Khánh Hòa: Phổ biến tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII và bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp

Thùy Trang 22/04/2021 16:40

Mặt trận tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị phổ biến tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII và công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, cho trên 130 đại biểu đại diện các vị chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị phổ biến truyền truyền cho các vị chức sắc, tôn giáo.

Sáng ngày 22/4, tại TP Nha Trang, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị phổ biến tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII và công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 cho trên 130 đại biểu đại diện các vị chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị đã nghe các báo cảo viên trình bày về Nghị quyết của Đại hội Đảng lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa lần thứ XVIII và cung cấp thông tin, tuyên truyền về công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, cho các vị chức sắc,chức việc, nhà tu hành, người có uy tín trong tôn giáo trong địa bàn tỉnh.

Quang cảnh hội nghị.

Qua đây, các vị chức sắc, tín đồ các tôn giáo có thêm nhưng thông tin cơ bản về các Nghị quyết của Đảng, nhất là công tác chuẩn bị để lựa chọn, bầu ra những đại biểu tiêu biểu, có đức, có tài, xứng đáng đại diện cho Nhân dân tại Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp.

Việc tham gia bầu cử không chỉ là quyền lợi mà còn là nghĩa vụ, trách nhiệm lớn lao của mỗi công dân Việt Nam, trong đó có chức sắc, chức việc, nhà tu hành và tín đồ các tôn giáo. Quyền và nghĩa vụ đó không chỉ thể hiện trong ngày bầu cử, mà còn được minh chứng trong suốt quá trình tham gia đề cử, giới thiệu người ứng cử và bỏ phiếu, lựa chọn bầu vào Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Phổ biến tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII và bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO