Khánh Hòa quán triệt Nghị quyết số 09 của Bộ Chính trị cho cán bộ chủ chốt, chức sắc tôn giáo

Thùy Trang 31/03/2022 11:24

Sáng ngày 31/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết số 09 của Bộ Chính trị về xây dựng, phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 cho gần 200 cho các vị chức sắc tôn giáo trên địa bàn.

Bà Lưu Hồng Vân, Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy quán triệt Nghị quyết.

Tham dự có ông Huỳnh Mộng Giang, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa và ông Cao Ngọc Tâm, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, bà Lưu Hồng Vân, Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa và đại diện các phòng ban của Mặt trận tỉnh.

Tại hội nghị, bà Lưu Hồng Vân, Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã quán triệt đến đại biểu các nội dung cơ bản của Nghị quyết số 09; Chương trình hành động số 30-CTr/TU ngày 23/02/2022 của Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết số 09 của Bộ Chính trị. Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đề nghị các vị chức sắc, chức việc tôn giáo sớm truyền đạt Nghị quyết số 09, Chương trình hành động số 30 cho tất cả các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân.

Qua đó, giúp cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, nắm vững nội dung của Nghị quyết, tạo sự thống nhất cao trong nhận thức và hành động, sớm đưa Nghị quyết vào cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa quán triệt Nghị quyết số 09 của Bộ Chính trị cho cán bộ chủ chốt, chức sắc tôn giáo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO