Khánh Hòa: Tập huấn nghiệp vụ coi thi tốt nghiệp THPT

Xuân Hiếu 06/08/2020 16:33

Ngày 6/8, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Khánh Hòa, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ coi thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 cho các thành viên hội đồng thi, các trưởng điểm thi, phó trưởng điểm và thư ký các điểm thi. 

Quang cảnh buổi tập huấn.
Quang cảnh buổi tập huấn.

Hội nghị cũng đã tập trung phổ biến về quy chế thi và hướng dẫn tổ chức kỳ thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Theo kế hoạch, sáng ngày 8/8, trưởng điểm thi sẽ họp toàn thể nhân sự của điểm thi để học tập quy chế thi, kiểm tra cơ sở vật chất. Chiều 8/8, các thí sinh làm thủ tục dự thi, nghe phổ biến quy chế thi, lịch thi và đính chính sai sót một số thông tin đăng ký dự thi nếu có.

Bắt đầu ngày 9/8, các thí sinh dự thi các bài thi: Ngữ văn, Toán. Ngày 10/8, thí sinh dự thi các bài thi: Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội, Ngoại ngữ.

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa củng lưu ý, trong quá trình coi thi, nếu có sự cố bất thường xảy ra, nhất là những lỗi do cán bộ coi thi gây ra, cán bộ coi thi phải bình tĩnh xem xét để tìm cách xử lý phù hợp, tuyệt đối không để ảnh hưởng đến thời gian làm bài của thí sinh.

Trong trường hợp cần thiết, cán bộ coi thi phải thông qua cán bộ giám sát để báo cho trưởng điểm thi biết và xử lý phù hợp, mong muốn môt kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra thành công và tốt đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Tập huấn nghiệp vụ coi thi tốt nghiệp THPT

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO