Khánh Hòa tiếp nhận 300 triệu đồng quỹ phòng chống Covid -19

Thùy Trang 05/10/2021 20:18

Ngày 5/10 Trung tâm cứu trợ Covid -19 tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận 300 triệu đồng từ các nhà trài trợ, đã hỗ trợ, ủng hộ quỹ phòng chống Covid - 19 của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận ủng hộ quỹ phòng chống Covid

Tới dự có ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, ông Nguyễn Văn Thiện, Chánh văn phòng UBND tỉnh, ông Huỳnh Mộng Giang, Phó chủ tịch Thường trực UBMT TQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, cùng các nhà tài trợ.

Phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc, các tổ chức, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân, đồng bào ta ở trong và ngoài nước…chung tay góp sức vượt qua dịch bệnh. Tính đến nay, Trung tâm Cứu trợ Covid-19 tỉnh Khánh Hòa cùng với Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp trong tỉnh, đã tiếp nhận được trên 22 tỷ đồng và đã tổ chức đi thăm, trao tặng hàng ngàn suất quà với tổng trị giá trên 16 tỷ đồng và gần 500 tấn gạo cùng với nhiều loại nhu yếu phẩm khác cho các hộ dân khu cách ly, khu phong phong tỏa và các đơn vị tuyến đầu trong thời gian tỉnh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Chỉ tình riêng ngày hôm nay, Trung tâm Cứu trợ Covid-19 tỉnh Khánh Hòa, đã tiếp nhận 300 triệu đồng từ Cảng Quốc tế Cam Ranh trực thuộc Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn: 200 triệu đồng; Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh: 100 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, ông Nguyễn Tấn Tuân, đã trân trọng cảm ơn và ghi nhận sự tham gia đóng góp ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tôn giáo, lực lượng vũ trang, các nhà hảo tâm, các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt là sự đóng góp của 2 đơn vị đã ủng hộ ngày hôm nay. Tại đây Chủ tịch cũng đã thông báo với các nhà hảo tâm, hiện nay Khánh Hòa đã cơ bản phủ sóng tiêm vắc xin cho toàn bộ người dân sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa , có độ tuổi từ 18 trở lên (trừ một số người mà các bác sỹ cho phép tiêm vì có bệnh và một số người hiện đang là F0 đang đi điệu trị, cũng như có người đã khỏi nhưng chưa đến ngày được tiêm). Và sẽ hoàn thành tiêm đủ 2 mũi vào ngày 15/11/2021, cũng như từng bước nới lỏng giãn cách xã hội để khôi phục và phát triển kinh tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa tiếp nhận 300 triệu đồng quỹ phòng chống Covid -19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO