Khánh Hòa: Toàn bộ học sinh các cấp vẫn học bình thường

Thùy Trang 17/02/2021 10:33

Sáng ngày 17/2 ( tức ngày mùng 6 Tết), tất cả các cấp học từ mẫm non trở lên trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa vẫn cho học sinh đi học trở lại đi học bình thường, tuy nhiên vẫn phải tuân thủ nghiêm 5 k “Khẩu trang – Khử khuẩn - Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế” của ngành Y tế.

Trường tiểu học Phương Sài TP Nha Trang thực hiện nghiêm 5K.

Tuy nhiên tất cả các trường không tổ chức các hoạt động tập trung tại cơ sở giáo dục như: chào cờ, sinh hoạt tập thể, ngoại khóa, hoạt động trải nghiệm…cho đến khi có thông báo mới.

Bên cạnh đó, Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa còn yêu cầu tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19. Do đó, các phòng giáo dục và thủ trưởng các đơn vị trực thuộc tiếp tục quán triệt và chủ động triển khai, thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của các cấp về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Cán bộ quản lý, giáo viên, người lao động và học sinh, học viên nghiêm túc thực hiện thông điệp 5K: “Khẩu trang – Khử khuẩn - Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế” của ngành Y tế, không chia sẻ trên mạng xã hội các thông tin không chính thống, chưa được kiểm chứng có liên quan đến dịch bệnh Covid-19.

Học sinh trường Trung học cơ sở Thái Nguyên TP Nha Trang đã trở lại trường.

Thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang tại các cơ sở giáo dục theo hướng dẫn đeo khẩu trang phòng, chống dịch Covid-19 tại nơi công cộng, bổ sung dụng cụ rửa tay, sát khuẩn (chậu rửa, xà phòng dung dịch sát khuẩn...) tại cơ sở giáo dục.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Toàn bộ học sinh các cấp vẫn học bình thường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO