Khánh Hòa: Trao tặng bò giống cho hộ nghèo thị xã Ninh Hòa

Xuân Hiếu 21/10/2018 12:52

Ban Chỉ đạo thực hiện Chương trình “Ngân hàng bò” tỉnh Khánh Hòa vừa tổ chức Lễ trao tặng bò giống cho các hộ nghèo trên địa bàn thị xã Ninh Hòa. Ông Nguyễn Đắc Tài – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Khánh Hòa: Trao tặng bò giống cho hộ nghèo thị xã Ninh Hòa

Ông Nguyễn Đắc Tài – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa trao bò giống cho người dân.

Ban tổ chức đã trao tặng 3 con bò giống cho các hộ nghèo xã Ninh Trung, 3 con bò giống cho hộ nghèo xã Ninh Đông, tổng kinh phí là 90 triệu đồng do Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn và một số mạnh thường quân trên địa bàn TP Nha Trang tài trợ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đắc Tài đã gửi lời tri ân đến các đơn vị tài trợ đã góp phần giúp đỡ người nghèo trên địa bàn tỉnh, đây là một việc làm hết sức có ý nghĩa; đồng thời đề nghị chính quyền xã cần thường xuyên theo dõi, hướng dẫn người dân phát triển mô hình nuôi bò tại địa phương mình.

Cùng ngày, Ban Chỉ đạo thực hiện Chương trình “Ngân hàng bò” tỉnh Khánh Hòa cũng tổ chức Lễ trao tặng bò giống cho 6 hộ nghèo trên địa xã Ninh Sim và xã Ninh Thân (thị xã Ninh Hòa) với tổng trị giá 90 triệu đồng.

Được biết, từ đầu năm đến nay, Ban Chỉ đạo thực hiện Chương trình “Ngân hàng bò” tỉnh Khánh Hòa đã trao hơn 90 con bò cho các hộ nghèo trên địa bàn toàn tỉnh. Dự kiến trong tháng 11/2018 tới, Ban Chỉ đạo sẽ trao 30 con bò cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Vạn Ninh và Diên Khánh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Trao tặng bò giống cho hộ nghèo thị xã Ninh Hòa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO