Khánh Hòa: Xem xét thi hành kỷ luật nguyên lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường

Thùy Trang 30/09/2020 15:37

Nguyên giám đốc và 2 phó giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Khánh Hòa bị xem xét thi hành kỷ luật do vi phạm Luật Đất đai năm 2003, Luật Đất đai 2013 và những Quy định về những điều đảng viên không được làm.

Đất vàng của trường chính trị dơi vào tay tư nhân

Ngày 29/9, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Khánh Hòa đã có thông báo kết luận về việc xem xét thi hành kỷ luật, cảnh cáo ông Lê Mộng Điệp (nguyên Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi Trường) và ông Nguyễn Ngọc Tâm (nguyên Phó giám đốc Sở Tài chính).Và khiển trách ông Nguyễn Bé (Phó giám đốc Sở Tài chính) và ông Vũ Xuân Thiềng (nguyên Phó giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường).

Trong quyết định thi hành kỷ luật có ghi rõ: ông Lê Mộng Điệp hồi còn đương chức Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đã vi phạm Luật Đất đai năm 2003; Luật Đất đai 2013 và Quy định về những điều đảng viên không được làm. Ông Nguyễn Ngọc Tâm vi phạm Luật Đất đai năm 2013 và Quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Như vậy, thực hiện kết luận của Ủy ban kiểm tra Trung ương hồi cuối tháng 8, đến nay, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Khánh Hòa đã xem xét, thi hành kỷ luật 10 đảng viên vi phạm, khuyết điểm.

Trong đó, 6 người bị cảnh cáo gồm ông Lê Văn Dẽ (Giám đốc Sở Xây dựng), Trần Hòa Nam (Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư), ông Võ Tấn Thái (Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi trường), ông Trần Sỹ Quân (Phó Cục trưởng Cục thuế Khánh Hòa) và ông Điệp, ông Sơn, 4 người bị khiển trách đó là ông Trần Minh Hải và Nguyễn Văn Nhựt, ông Nguyễ Bé và ông Vũ Xuân Thiềng. Những cán bộ này bị kỷ luật do vi phạm pháp luật về quy hoạch, xây dựng, đất đai, đấu thầu...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Xem xét thi hành kỷ luật nguyên lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO