Khánh Thi - Phan Hiển: Tiến tới hôn nhân sau 13 năm yêu đầy sóng gió

Thảo Vy - Quốc Tuấn 27/07/2022 14:00

Trước khi chính thức kết hôn, mối quan hệ tình cảm giữa Khánh Thi và Phan Hiển từng gặp rất nhiều sóng gió, trở ngại từ phía gia đình lẫn công chúng.

Khánh Thi và Phan Hiển xuất phát từ mối quan hệ thầy – trò rồi mới tiến tới xa hơn là yêu đương.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi “vàng” trong làng Dancesport. Họ là cặp thầy trò ăn ý trên sân khấu và là người bạn đời tuyệt vời đối với nhau. Thế nhưng, cuộc tình hạnh phúc của họ được viết lên với không ít nước mắt và gian khó.

Khánh Thi cách Phan Hiển gần một con giáp, đó cũng là trở ngại lớn nhất khiến mối tính của cả hai bị ngăn cấm.

Khánh Thi (40 tuổi, quê Hà Nội) tên thật là Nguyễn Hồng Thi, là kiện tướng Dancesport nổi tiếng của Việt Nam. Cô thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với vai trò cố vấn, thành viên ban giám khảo của các cuộc thi về vũ đạo những năm 2014 - 2016.

Có chuyên môn cao, đạt nhiều giải thưởng nổi bật, Khánh Thi được mệnh danh là “nữ hoàng Dancesport” của Việt Nam.

Còn Phan Hiển (29 tuổi) tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường. Anh là quý tử của một gia đình có truyền thống kinh doanh bất động sản, được sinh ra trong gia tộc giàu có.

Khánh Thi sau này lui về làm hậu phương vững chắc để giúp Phan Hiển phát triển sự nghiệp.

Năm 2007, Phan Hiển lần đầu gặp gỡ “nữ hoàng Dancesport”. Chuyện là người nhà Phan Hiển với mong muốn tìm thầy dạy nhảy cho anh, đã đích thân ra tận sân bay đón Khánh Thi cùng Chí Anh (người yêu, bạn nhảy cặp của Khánh Thi) về nhà để bàn chuyện học khiêu vũ.

Thời điểm đó, Khánh Thi ấn tượng mãi kỷ niệm: “Lúc Khánh Thi và Chí Anh vừa bước vào phòng khách, thấy Phan Hiển đang nằm trên sofa phòng khách, tay cầm chiếc bánh chocopie ngồi ăn ngon lành. Thấy thầy cô bước vô, chào một câu rồi chạy tọt lên phòng vì xấu hổ”.

Để đi tới hạnh phúc như bây giờ, cặp đôi phải chịu búa rìu dư luận, sự phản đổi từ gia đình.

Ấn tượng về Phan Hiển lúc ấy chỉ có thế nhưng cách giáo dục con cái của gia đình Phan Hiển thì đến bây giờ với Khánh Thi vẫn chẳng thể nào quên.

Đó là sự lễ phép, lễ độ giữa người trên và người dưới. Khi đang là học trò, Phan Hiển rất kính trọng và lễ phép với cô giáo.

Tháng 3/2009, Khánh Thi quyết định Nam tiến gây dựng lại sự nghiệp từ đầu sau tan vỡ với mối tình 10 năm cùng Chí Anh.

Cô chọn Phan Hiển làm bạn nhảy, vừa huấn luyện vừa luyện tập để đi chinh chiến các giải đấu trong nước và quốc tế.

Có lẽ vì vậy mà tình yêu của họ thăng hoa bao nhiêu thì sự nghiệp lại khởi sắc bấy nhiêu.

Ở đây, cô mở câu lạc bộ dạy nhảy đầu tiên. Khánh Thi một thân một mình vô Sài Gòn lập nghiệp với kinh nghiệm đã sống tự lập ở nước ngoài hàng chục năm trời.

Khánh Thi tâm sự: “Những năm tháng đầu tiên ở Sài Gòn, bác ruột Phan Hiển, Mỹ An và Phan Hiển đã hỗ trợ Khánh Thi trong mọi chuyện từ giảng dạy đến đồng hành. Sự gắn bó ấy tự nhiên và không hề gượng ép, Phan Hiển bước vào cuộc đời Khánh Thi hồn nhiên như thế”.

Mỗi ngày Phan Hiển đều đưa đón Khánh Thi đi dạy. Không đếm được bao nhiêu ngày Phan Hiển đã ở bên “người thầy đặc biệt” của mình từ sàn tập về đến nhà.

Sự ăn ý của cặp thầy trò đã giúp họ giành nhiều thành tựu.

Sự ăn ý của cặp thầy trò đã giúp họ giành tới 3 huy chương vàng trong năm đầu tiên ở các nội dung một điệu Latin Chacha, một điệu Latin Jive và 5 điệu Latin tại giải Dancesport vô địch quốc gia, Cup các CLB toàn quốc và Việt Nam mở rộng 2009.

Những năm sau đó, Khánh Thi và Phan Hiển cũng liên tiếp giành được nhiều giải thưởng cao tại các giải đấu trong nước và quốc tế, đưa họ trở thành cặp đôi Dancesport sáng giá nhất Việt Nam.

Khoảng thời gian gắn bó dài khiến cả hai nảy sinh tình cảm từ lúc nào không hay. Tuy cách nhau 12 tuổi, xét về ngoại hình hay gia thế lẫn tuổi tác đều chênh lệch.

Nhưng khi được hỏi điều gì ở Khánh Thi khiến một chàng trai trẻ như Phan Hiển si mê, Phan Hiển rất thật thà trả lời: “Mọi thứ. Kathy (tên thân mật mà Phan Hiển gọi Khánh Thi) như một thỏi nam châm, ai gặp cũng sẽ bị hút vào”.

Phan Hiển hiểu rất rõ mọi diễn biến cảm xúc trong mình. Ban đầu là ngưỡng mộ vì thấy cô giáo đẹp nhưng khó tính và cầu toàn. Sau đó là thích và dần dần là yêu.

“Tình cảm cứ thế nảy sinh một cách tự nhiên, chứ tôi không biết nó bắt đầu từ bao giờ”, Phan Hiển nói.

Phan Hiển cho biết anh yêu Khánh Thi vì cô giáo đẹp nhưng khó tính và cầu toàn.

Tuy nhiên vào thời điểm đó, họ không công khai mối quan hệ với công chúng. Tháng 3/2015, thông tin Khánh Thi mang thai khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Lúc ấy người đẹp không tiết lộ danh tính cha của đứa bé.

Sau đó không lâu, những tấm ảnh tình cảm của cô và Phan Hiển lộ ra khiến nhiều người hoài nghi nam vũ công có quan hệ tình cảm với nàng kiện tướng Dancesport.

Ngay lập tức, Khánh Thi và Phan Hiển hứng chịu luồng chỉ trích gay gắt từ dư luận bởi mối tình lệch tới 11 tuổi giữa thầy và trò.

Năm 2015, trong khoảng thời gian Khánh Thi đang mang thai, Phan Hiển chia sẻ vì quá áp lực nên hầu như tuần nào Khánh Thi cũng phải nhập viện.

Thời gian này, Phan Hiển luôn ở bên chăm sóc, động viên bạn gái. Từ một chàng trai trẻ ham chơi, Phan Hiển đã thay đổi nhiều để trở thành người đàn ông của gia đình, một bờ vai vững chắc cho Khánh Thi và con trai đầu lòng.

Trải qua sóng gió, Phan Hiển - Khánh Thi có tổ ấm viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau đó không lâu, cô sinh con trai đầu lòng (Kubi). Thời gian này, chính Phan Hiển là người ở bên hỗ trợ, chăm sóc cho người đẹp. Đến tháng 6/2018, Khánh Thi sinh bé thứ hai (Anna) cho ông xã.

Tình yêu bền vững và ngày một hạnh phúc của cặp đôi khiến công chúng thay đổi cái nhìn. Từ chỉ trích, chê bai, khán giả chuyển sang ngưỡng mộ và chúc phúc cho hai vợ chồng.

Khoảng thời gian gắn bó, cả hai cũng từng vướng trục trặc tình cảm, “cơm không lành canh không ngọt”. Phan Hiển thừa nhận vì tính chất công việc anh thường xuyên về muộn còn Khánh Thi nhạy cảm và hay ghen tuông hơn từ sau khi sinh con. Tuy nhiên, cả hai đều cùng nhau ngồi lại giải quyết vấn đề để giữ gìn cuộc hôn nhân đầm ấm này.

Cặp đôi hiện nay vẫn đang bận rộn với việc điều hành trung tâm dạy Dancesport.

Sau khi xây dựng tổ ấm, Khánh Thi chọn lùi về phía sau thành hậu phương vững chắc, hỗ trợ cho chồng thăng hoa hơn trong sự nghiệp.

Cặp đôi hiện nay vẫn đang bận rộn với việc điều hành trung tâm dạy Dancesport, dạy dỗ học trò, tham gia các hoạt động showbiz…

Hiện, sau nhiều năm chung sống và có 2 người con, cặp đôi sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Tuy hành trình tình yêu gặp nhiều sóng gió và sự chênh lệch về tuổi tác nhưng Khánh Thi và Phan Hiển vẫn tạo nên một chuyện tình đẹp, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Thi - Phan Hiển: Tiến tới hôn nhân sau 13 năm yêu đầy sóng gió

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO