Khánh Thi, Phan Hiển tổ chức lễ cưới vào tháng 12

Thảo Vy 15/11/2022 08:00

Thiệp cưới của Khánh Thi và Phan Hiển được nhiều bạn bè tiết lộ vào ngày 14/11. Tại tiệc, khách được yêu cầu mặc trang phục trắng và hồng pastel.

Thiệp cưới của Khánh Thi và Phan Hiển.

Khánh Thi, Phan Hiển dự định mời khoảng 500 người gồm bạn bè, đồng nghiệp dự lễ cưới vào ngày 22/12, tại TP HCM. Tấm thiệp mời được thiết kế đơn giản với bức ảnh cưới cặp đôi chụp tại Paris.

Trong thiệp còn có thông tin dress code là màu trắng và hồng pastel. Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển bận rộn khi vừa chuẩn bị cho hôn lễ vừa tập trung hoàn thành những kế hoạch trong công việc.

Thời gian qua, Phan Hiển và Khánh Thi thường xuyên đăng tải hình ảnh chuẩn bị cho lễ cưới dự kiến diễn ra vào cuối năm. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng, mong chờ hôn lễ của cặp đôi sau thời gian dài gắn bó.

Khánh Thi - Phan Hiển chụp ảnh cưới tại Pháp. Ảnh: MXH.

Trước đó, trong một chương trình, nam vũ công cũng đã có màn cầu hôn lãng mạn khiến Khánh Thi bất ngờ. Nữ kiện tướng rơi nước mắt vì hạnh phúc và cho biết đây là những giây phút không thể quên trong cuộc đời của mình.

Khánh Thi - Phan Hiển đã gắn bó bên nhau 13 năm và có hai nhóc tỳ đáng yêu: Kubi, Anna. Từng gặp nhiều sóng gió dư luận khi công khai tình cảm do khoảng cách tuổi tác nhưng cặp đôi ngày càng bền chặt, hạnh phúc.

Nói về việc quyết định tổ chức đám cưới, Phan Hiển cho hay, ngày mà anh công bố chuyện tổ chức đám cưới, gia đình khá bất ngờ về quyết định.

"Đứng ở khía cạnh người đàn ông, tôi không thể để cho Khánh Thi thiệt thòi, vì nếu như vậy thì tôi áy náy. Chúng tôi đồng hành với nhau lâu như vậy, cũng có hai con nhỏ nên tôi quyết định tiến đến hôn nhân", anh nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Thi, Phan Hiển tổ chức lễ cưới vào tháng 12

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO