Khánh Vân bức xúc vì bị chơi 'bùa yêu' với nam diễn viên Trần Nghĩa

Thảo Vy 08/10/2021 13:30

Nữ diễn viên Khánh Vân vô cùng bức xúc sau khi phát hiện mình bị chơi bùa ngải cùng nam diễn viên Trần Nghĩa. Cô tuyên bô sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu không nhận được lời giải thích.

Mới đây, một tài khoản tiktok đã đăng tải clip ghi lại hình ảnh được cho là bùa ngải, bên trong có hình ảnh của Khánh Vân và nam diễn viên Trần Nghĩa.

Những hình ảnh trên đến tay Khánh Vân khiến nữ diễn viên vô cùng bức xúc. Cô đăng tải hình ảnh này lên trang cá nhân cùng dòng trái thái thể hiện sự phẫn nộ: “Khốn nạn. Trên đời này tôi ghét nhất thể loại vô nhân tính như thế này luôn. Tôi đã liên lạc với bạn này, không giải thích rõ ràng tôi báo công an”.

Story được nữ diễn viên đăng tải lên trang cá nhân. Ảnh: CMH.

Bài đăng của Khánh Vân hiện vẫn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Phần đông khán giả đều ủng hộ việc nữ diễn viên tìm nguồn gốc của những bức ảnh và nhờ pháp luật can thiệp để hạn chế tình trạng mê tín, dị đoan gây ảnh hưởng không tốt đến người khác.

Nữ diễn viên phim "Mắt Biếc" từng đưa ra quan niệm về tình yêu. Ảnh: FBNV.

Trước đó, Khánh Vân cũng từng nêu lên quan điểm về tình yêu. Nữ diễn viên “Mắt Biếc” cho rằng, cô sẽ chọn “người mình thương” thay vì chọn “người thương mình. Theo Khánh Vân, ở cạnh bên người mình thương sẽ tìm được cảm giác bình yên và hạnh phúc. Chính vì vậy, cô mong tìm được “người mình thương”.

Bước ra từ vai diễn “Mắt Biếc”, Khánh Vân trở nên quen thuộc hơn trong mắt khán giả. Nữ diễn viên không ngừng thay đổi phong cách ăn mặc cũng như hoàn thiện mình thông qua cách trò chuyện, vai diễn để nhận nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên “Mắt Biếc” cũng tích cực tham gia các gameshow giải trí. Hình ảnh của Khánh Vân được nhận xét “lột xác” so với trước đây. Chính nhờ vẻ ngoài đáng yêu, gợi cảm, nữ diễn viên nhận nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ.

Đỗ Khánh Vân được nhiều khán giả yêu mến nhờ vẻ ngoài dễ thương, trong sáng cùng đôi mắt to tròn và má lúm đồng tiền dễ thương. Ảnh: FBNV.

Tuy nhiên, bên cạnh sự thành công, nữ diễn viên “Mắt Biếc” cũng vướng phải không ít tai tiếng liên quan đến đời tư. Từ lùm xùm ẩu đả với đàn chị Sĩ Thanh cho đến đâm đơn kiện họ hàng vì lập group anti, bị cư dân mạng chê nhà cửa bừa bộn…

Mới đây, cô nàng được chú ý khi tham gia chương trình “Sao nhập ngũ”. Trong vài tập đầu, Khánh Vân gây ra nhiều phản ứng trái chiều khi bộc lộ tính cách có phần tiểu thư, được cho là không phù hợp với môi trường quân đội. Tuy nhiên, càng trải qua những tập cuối chương trình, khán giả nhận thấy một Khánh Vân trưởng thành và cũng không kém phần bản lĩnh.

Được đánh giá là sở hữu gương mặt dễ thương, duyên dáng, đậm chất điện ảnh, khán giả đang mong chờ Khánh Vân sẽ trở lại với vai trò diễn viên trong tương lai gần.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Vân bức xúc vì bị chơi 'bùa yêu' với nam diễn viên Trần Nghĩa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO