Khánh Vân: 'Thông tin tôi đánh, tát bạn học là hoàn toàn sai sự thật'

Thảo Vy 21/12/2021 08:40

Khánh Vân đã dùng trang cá nhân để chia sẻ về những lùm xùm mà mình đang trải qua. Cô khẳng định, thông tin đánh, tát bạn học là hoàn toàn sai sự thật.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Khánh Vân liên tục bị vướng vào loạt lùm xùm không đáng có. Từ vụ việc trưởng Fanclub nói xấu nghệ sĩ cho đến thông tin đánh bạn nhập viện 3 ngày khiến Khánh Vân gặp không ít rắc rối.

Khánh Vân bất ngờ bị bạn cấp 2 tố bạo lực học đường.

Cụ thể, cô bất ngờ bị bạn cấp 2 tố bạo lực học đường đến mức phải nhập viện 3 ngày. Dù Khánh Vân cũng như thầy hiệu trưởng trường cấp 2 mà cô từng theo học đã lên tiếng rằng câu chuyện này hoàn toàn sai sự thật nhưng nàng hậu vẫn dùng trang Facebook cá nhân để đính chính sự việc thêm một lần nữa.

Không để sự việc đi quá xa, người đẹp đã lên tiếng đính chính sự việc.

Xoay quanh vụ việc, dư luận nảy ra hai luồng ý kiến, một số người không tán thành việc làm này của Khánh Vân song cũng có cư dân mạng cho rằng đây chỉ là tin một chiều và chờ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lên tiếng.

Cô giãi bày tâm tư lên trang Facebook cá nhân. Ảnh:CMH.

Khuya 20/12, Hoa hậu Khánh Vân đã phân trần sự việc lên trang Facebook cá nhân của mình. Cô cho biết, bản thân đã dành thời gian xác nhận vụ việc. Theo tìm hiểu của Khánh Vân, người tố cô bạo lực học đường (tạm gọi là N) là bạn học cùng lớp năm cấp 2. Những thông tin mà N đưa ra về việc đánh, tát khiến nhập viện 3 ngày hoàn toàn sai sự thật. Thầy hiệu trưởng và bạn cùng lớp cũng xác nhận điều này.

Khánh Vân khẳng định thông tin cô đánh, tát bạn học là hoàn toàn sai sự thật.

Khánh Vân xác nhận, N. là bạn học cùng lớp năm cấp 2 của cô tại trường THCS Ngô Quyền. Những thông tin liên quan đến Vân và một số bạn học cũ được N. viết trên facebook cá nhân và chia sẻ trên truyền thông, đặc biệt là những hành động như đánh, tát khiến N phải nhập viện 3 ngày. Vân xin khẳng định đây hoàn toàn là thông tin sai sự thật, Vân và các bạn chưa từng có hành động như vậy với N..

Để xác minh vụ việc, Khánh Vân cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có buổi gặp gỡ và làm việc với Thầy hiệu trưởng Thái Văn Châu (Thầy hiệu trưởng trường THCS Ngô Quyền nhiệm kỳ từ năm 2009 – 2016), cùng một số bạn học cũ cùng lớp, cùng khóa thời điểm đó để làm rõ và xác minh lại những thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật.

Người đẹp dành thời gian để tìm hiểu ngọn ngành sự tình.

“Thông thường, trước những thông tin không chính xác, vô căn cứ, Vân xin phép sẽ không lên tiếng. Tuy nhiên câu chuyện này liên quan tới vấn đề bạo lực học đường, liên quan đến hình ảnh của Vân, của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, của nhà trường và rất nhiều niềm tin mà người hâm mộ đặt lên Vân và các nhãn hàng đang đồng hành cùng Vân. Vân muốn một lần lên tiếng để chấm dứt những thông tin không đúng sự thật, tránh sự việc này bị đẩy đi quá xa”, Khánh Vân giãi bày.

Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô được tổ chức Miss Universe dành nhiều tình cảm khi chia sẻ về dự án bảo vệ trẻ em, rất nhiều bạn đọc đã bày tỏ sự ủng hộ nhiệt thành cho người đẹp này.

Khánh Vân hiện đang làm đại sứ cho dự án One Body Village - OBV (tổ chức giải cứu, nuôi dưỡng và hỗ trợ xây dựng tương lai cho những trẻ đã hoặc có nguy cơ cao bị xâm hại tình dục).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Vân: 'Thông tin tôi đánh, tát bạn học là hoàn toàn sai sự thật'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO