Khánh Vy chia sẻ cảm nhận khi lần đầu đứng trên sân khấu Đường lên đỉnh Olympia

Thùy Linh 27/09/2021 17:38

Khánh Vy gửi lời cảm ơn đến khán giả đã quan tâm, ủng hộ cho sự xuất hiện đầu tiên của mình tại Đường lên đỉnh Olympia.

Hình ảnh Khánh Vy trong lần đầu xuất hiện tại Đường lên đỉnh Olympia.
Hình ảnh Khánh Vy trong lần đầu xuất hiện tại Đường lên đỉnh Olympia.

Thay thế MC Diệp Chi và đồng hành cùng MC Ngọc Huy tại Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22 là “hot girl 7 thứ tiếng” Khánh Vy. Hiện tại, nữ MC đang dành được sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Sau tập phát sóng đầu tiên, cô đã thể hiện được năng lực của mình khi dẫn lưu loát và nhận về nhiều lời khen.

Trên trang cá nhân, Khánh Vy bày tỏ: “Chào mọi người. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã dành thời gian quan tâm, ủng hộ, góp ý… cho sự xuất hiện của mình khi lần đầu tiên được góp mặt tại Đường lên đỉnh Olympia với vai trò MC. Một cô gái còn chưa nhiều kinh nghiệm, được tiếp bước những thế hệ đàn anh, đàn chị giỏi giang, nhiều kinh nghiệm trong nghề để dẫn dắt một chương trình huyền thoại, điều đầu tiên mình muốn nói đó là sự biết ơn và cảm kích nhiều lắm.

Từ trước đến nay, mình luôn hiểu được sự quan trọng của việc trau dồi và phát triển mỗi ngày, mong muốn bản thân làm tốt nhất những việc được giao. Vì thế, mình sẽ cố gắng trau dồi kiến thức, kinh nghiệm… để không phải phụ lòng ai. Những bước chân đầu tiên của mình chắc chắn sẽ có sự bỡ ngỡ và mình mong tất cả những lời khuyên, những đóng góp của mọi người là nguồn động lực lớn lao để mình hoàn thiện hơn. Mục tiêu cuối cùng của chúng ta là có một chương trình thành công, tìm ra được những thế hệ nhà leo núi xuất sắc, bản lĩnh và tài năng”.

Khán giả đã để lại nhiều bình luận động viên và khen ngợi Khánh Vy.
Khán giả đã để lại nhiều bình luận động viên và khen ngợi Khánh Vy.

Bên cạnh đó cô cũng dành lời chúc đến các thí sinh Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22 sẽ luôn bình tĩnh, tự tin và mong muốn bản thân sẽ là một người bạn đồng hành cùng các thí sinh trên chặng đường chinh phục Olympia.

Nhiều khán giả để lại bình luận cô gái xứ Nghệ với tài năng và ngoại hình xinh đẹp đã thể hiện rất tốt ở số phát sóng đầu tiên. Đồng thời, nhiều khán giả đã động viên nữ MC, hy vọng cô sẽ là một làn gió mới cho chặng đường leo núi năm nay. Trước đó, MC Diệp Chi cũng dành khen ngợi và động viên Khánh Vy, hy vọng khán giả sẽ cho cô gái trẻ thời gian để bắt nhịp với vai trò mới này.

MC Diệp Chi cũng dành lời khen và mong muốn khán giả sẽ ưu ái hơn cho thế hệ các bạn trẻ tài năng.
MC Diệp Chi cũng dành lời khen và mong muốn khán giả sẽ ưu ái hơn cho thế hệ các bạn trẻ tài năng.

Mở đầu chương trình Đường lên đỉnh Olympia, Khánh Vy cũng chia sẻ về cảm xúc của mình trong lần đầu xuất hiện. Cô nói: "Có một sự trùng hợp khá ngẫu nhiên và mang tính cá nhân một chút đó là năm nay, Đường lên đỉnh Olympia và tôi đều chính thức tròn 22 tuổi. Ở lứa tuổi 22 đối với một chương trình, đây thể hiện sự vững vàng và tin yêu rất lớn trong lòng khán giả. Còn đối với chúng tôi, những người trẻ ở độ tuổi 22, chúng tôi có sức trẻ. Tôi hy vọng rằng có thể mang lại cho chương trình và khán giả sự nhiệt thành đó. Và quan trọng hơn hết là giúp các thí sinh của chúng ta thật sự bình tĩnh, tự tin và thể hiện thật tốt trên hành trình chinh phục đỉnh Olympia".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Vy chia sẻ cảm nhận khi lần đầu đứng trên sân khấu Đường lên đỉnh Olympia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO