Khi các nàng hậu đọ mặt mộc

Mai Phương 04/01/2022 08:00

Dù rất xinh đẹp khi ở trên sân khấu với các phong cách trang điểm khác nhau, nhưng đằng sau đó, các hoa hậu, á hậu còn khiến người hâm mộ trầm trồ với khuôn mặt không son phấn.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên có gương mặt thon, sống mũi nhỏ nhắn cùng đôi môi đầy đặn. Làn da của Thùy Tiên cũng có chút mụn ẩn vùng má, cánh mũi nhìn rõ lỗ chân lông song tổng thể làn da khá mịn màng.
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh được nhận xét là có đường nét gương mặt hài hòa, hiền dịu. Khi trang điểm, những nét đẹp ấy sẽ trở nên nổi bật hơn. Còn khi để mặt mộc, Đỗ Mỹ Linh khiến người ta ghen tị với làn da mịn màng, căng bóng.
Kể từ khi đăng quang, nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên ngày càng lên hương. Người đẹp không ngại chia sẻ những bức ảnh để mặt mộc trên trang cá nhân. Có thể thấy khi không trang điểm, Kỳ Duyên trông trẻ trung hơn rất nhiều.
Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy nhiều lần được khen tươi tắn dù 'tiết kiệm' son phấn. Người đẹp Hội An có làn da ít khuyết điểm, mịn màng.
Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà khoe da căng bóng, mướt mịn hơn sau thời gian ngắn thêm các sản phẩm mới vào chu trình chăm sóc da gồm BHA và retinol. Cô có lợi thế về hàng chân mày tự nhiên đậm màu, khuôn miệng tươi tắn cùng bờ môi đầy đặn.
Mặt mộc, ít son phấn giúp Kim Duyên trông trẻ trung hơn hẳn so với nhan sắc full makeup khi đi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2021. Bên cạnh các đường nét thanh tú, người đẹp sinh năm 1995 còn có lúm đồng tiền giúp cô thêm duyên dáng, cuốn hút mỗi khi cười.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê sở hữu nét đẹp riêng, khác lạ so với chuẩn mực trước đây. Cô gây ấn tượng bởi làn da nâu, gương mặt góc cạnh, thần thái cuốn hút và khuôn miệng xinh xắn. Khi để mặt mộc, các đường nét trên khuôn mặt của H'Hen Niê tuy không quá xuất sắc nhưng vẫn gây ấn tượng.
Được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ", nhan sắc của Đặng Thu Thảo không bị phụ thuộc quá nhiều vào son phấn. .
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân có phần đầu mũi to, lộ rõ bọng mắt nhưng bù lại, cô có hàng chân mày sắc nét cùng nụ cười rạng rỡ. Làn da của Khánh Vân cũng không có nhiều khuyết điểm.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khi các nàng hậu đọ mặt mộc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO