Khi vợ chồng hàng thịt chuyển sang nghề thẩm mĩ

Y Ban 09/08/2020 19:00

Căng da mặt cũng là tề bớt da mặt. Hút mỡ bụng là tề bớt mỡ bụng. Hút mỡ cánh tay là tề bớt mỡ chân trước.

Có hai vợ chồng nhà kia làm nghề bán thịt lợn đã được hơn mười năm. Vốn liếng tích lũy kha khá. Cái nghề bán thịt lợn kiếm sống được nhưng không sang trọng. Mà ở đời sự sang trọng còn hơn cả cái sự kiếm sống. Ối kẻ ở chợ đi vay nóng từng ngày để đắp quần đắp áo lên người cho sang trọng. Bụng thì đói quắt lại nhưng má vẫn hồng rực, môi vẫn thắm, ấy là nhờ sự sang trọng bới son, bởi phấn. Bởi cái sự sang trọng đó nên vợ chồng nhà thịt lợn quyết định chuyển sang nghề thẩm mĩ. Sẵn của hàng bán thịt lợn, vôi ve lại, biển hiệu kẻ lại, đèn đóm sáng trưng, thế là thành sang trọng. Nghề thẩm mĩ phải được đào tạo bài bản.

Vợ chồng nhà thịt lợn bèn thuê những người có nghề, có bằng cấp, thế là đảm bảo an toàn. Hai vợ chồng nhà thịt lợn đứng chân làm quản lý. Hai vợ chồng được các nhà chuyên môn tập huấn cho 3 ngày. Hai vợ chồng chăm chỉ học hành. Mà cũng chỉ có hơn chục từ chuyên môn như: gọt cằm, nâng mũi, thẩm mĩ mắt, căng da mặt, hút mỡ bụng, hút mỡ cánh tay, không nhớ nổi vào đầu.

Đêm về hai vợ chồng nhà thịt lợn, vợ gối đầu lên cánh tay chồng, cho sang trọng, chép miệng thở dài: Chán thật, có mấy cái từ khỉ đó mà không nhớ được, thế mà trước đây tình tiền nhanh thế cơ chứ. Chồng vuốt tóc vợ, cho sang trọng, bàn: Khách hàng cũng phần đông đến nhà mình là chị em ngồi chợ. Mà phải là người có tiền. Người có tiền phần đông là người bán thịt. Vậy ta cứ đùng từ chuyên môn bán thịt cho dễ hiểu dễ nhớ. Vậy chứ là sao, mình nói em nghe, mình với em cho sang trọng. Là thế này nhớ, lại quên rồi, dậy dậy lấy quyển vở lại đây. Đây rồi, đây rồi, dễ hiểu dễ nhớ: Gọt cằm có nghĩa là cắt bớt xương hàm thì gọi là chặt xương hàm, nhớ chưa? Nâng mũi có nghĩa là đắp thêm sụn, gọi là thêm sụn. Thẩm mĩ mắt có nghĩa là rạch mắt cho mắt to ra thì gọi là xẻ mắt, nhớ chưa. Cắt da thừa ở mắt gọi là gì? Nói đi xem còn nhớ nghề không, vợ? là tề da mắt. Đúng, vợ vẫn nhớ nghề thế là tốt. Căng da mặt cũng là tề bớt da mặt. Hút mỡ bụng là tề bớt mỡ bụng. Hút mỡ cánh tay là tề bớt mỡ chân trước... Ối ối dễ nhớ thật đấy chồng ơi.

Nghe nói của trung tâm thẩm mĩ của vợ chồng nhà thịt lợn rất đắt khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khi vợ chồng hàng thịt chuyển sang nghề thẩm mĩ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO