Kho hàng siêu thị Điện máy xanh cháy rụi trong đêm

Nguyễn Tuấn Anh 26/10/2017 15:41

Sau 3 tiếng rưỡi cháy, toàn bộ tài sản trong kho của siêu thị Điện máy xanh đã bị thiêu rụi. May mắn không có thiệt hại về người.

Ngày 26/10, ông Huỳnh Bài, Chủ tịch UBND huyện Krông Bông cho biết, khoảng 21h30 ngày 25/10, trên địa bàn huyện đã xảy ra cháy lớn tại siêu thị Điện máy xanh, đường Nguyễn Tất Thành, thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ tài sản trong kho của siêu thị này đã bị thiêu rụi.

Các nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên anh nghe thấy tiếng hô cháy, kèm theo nhiều tiếng nổ phát ra tại khu vực kho hàng siêu thị Điện máy xanh. Người dân xung quanh đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa và vận chuyển các mặt hàng bày bán trong siêu thị ra ngoài.

Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát mạnh, khói đen bốc lên nghi ngút kèm theo nhiều tiếng nổ lớn nên người dân phải ra ngoài và gọi lực lượng cứu hộ.

Ông Huỳnh Bài, Chủ tịch UBND huyện Krông Bông chia sẻ, tại địa phương không có lực lượng, phương tiện chữa cháy nên khi xảy ra cháy phải điều động xe chữa cháy từ huyện Cư Kuin về.

Khoảng 22h30, lực lượng chữa cháy từ huyện Cư Kuin được điều động đến chữa cháy. Đến 1h ngày 26/10, đám cháy mới được khống chế hoàn toàn.

Nguyên nhân ban đầu xảy ra cháy được các cơ quan chức năng xác định do chập điện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kho hàng siêu thị Điện máy xanh cháy rụi trong đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO