Khoảng khắc hung thủ cầm dao truy sát khiến 3 người chết tại quán karaoke ở Hoà Bình

Lê Việt 24/02/2021 21:51

Camera an ninh tại quán karaoke ghi lại hình ảnh cầm dao đi vào phòng hát để gây án, nhiều người hoảng loạn bỏ chạy.

Nguồn: ANTV

Liên quan đến vụ án mạng truy sát làm 3 người chết, 5 người bị thương ở quán karaoke (thôn Cố Thổ, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn), sáng 24/2, Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, nghi phạm Nguyễn Công Dũng, qua cơn nguy kịch sau khi tự sát.

Công an tỉnh Hoà Bình cho Lao Động biết, nghi phạm Nguyễn Công Dũng (42 tuổi, ở xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) dương tính với ma tuý.

Theo thông tin, Dũng đã tỉnh sau khi được bác sĩ cấp cứu, hiện đã qua nguy kịch. Cơ quan công an đang tiến hành lấy lời khai với nghi phạm này.

Trước đó, Công an tỉnh Hoà Bình đã khởi tố bị can Nguyễn Công Dũng để điều tra về tội Giết người.

Theo điều tra, vụ án mạng làm 3 người chết, 4 người bị thương xảy ra vào khoảng 19h ngày 21/2, tại quán Karaoke Luxury II thuộc thôn Cố Thổ, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình.

Theo Viện kiểm sát Nhân dân huyện Lương Sơn, thời điểm xảy ra vụ việc có 14 người đang hát tại quán, trong đó có 7 nam 7 nữ, sau đó đối tượng Nguyễn Công Dũng (1979, xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đi ra ngoài mượn dao đâm nhiều người.

Vụ việc đã khiến có 3 người tử vong (2 nữ, 1 nam) và 5 người khác bị thương, trong đó đối tượng Dũng tự đâm vào bụng mình, tất cả những người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khoảng khắc hung thủ cầm dao truy sát khiến 3 người chết tại quán karaoke ở Hoà Bình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO