Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho 2 hộ nghèo

Quảng Nghĩa 02/03/2021 17:07

MTTQ thị xã Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình) phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Gianh xây dựng nhà tình nghĩa cho 2 hộ nghèo.

Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho bà Tỏa ở phường Quảng Phúc.

Nhân kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống BĐBP (3/3/1959- 3/3/2021) và 32 năm Ngày Biên phòng toàn dân, ngày 2/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình) phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Gianh tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho 2 hộ nghèo và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn phường Quảng Thọ và Quảng Phúc.

Tại phường Quảng Thọ, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Ba Đồn phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Gianh khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho bà Võ Thị Hiên ở tổ dân phố Minh Lợi. Gia đình bà Hiên thuộc diện hộ nghèo, bản thân bà bị bệnh và không có khả năng lao động.

Mặt trận thị xã Ba Đồn và Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Gianh đã hỗ trợ gia đình bà Hiên 40 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà cấp 4 với diện tích hơn 60m2.

Tại tổ dân phố Mỹ Hòa (phường Quảng Phúc), đoàn đã hỗ trợ 40 triệu đồng xây dựng nhà cho bà Nguyễn Thị Tỏa. Hoàn cảnh của bà Tỏa gặp nhiều khó khăn, tuổi cao và nuôi một người con bị tật nguyền. Ngôi nhà ở bị xuống cấp trầm trọng.

Cũng trong dịp này, đoàn cũng đã trao 20 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Quảng Phúc và Quảng Thọ, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho 2 hộ nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO