Khởi động cuộc thi Áo dài phu nhân châu Âu tại Cộng hòa Séc

Theo Vietnamplus 09/04/2018 09:30

Tại Cộng hòa Séc, chiều 7/4 tại Prague, Ban tổ chức Áo dài phu nhân châu Âu 2018 đã tổ chức cuộc họp báo để giới thiệu về thể lệ cuộc thi và kêu gọi tài trợ.

Khởi động cuộc thi Áo dài phu nhân châu Âu tại Cộng hòa Séc

Quang cảnh cuộc họp báo về cuộc thi Áo dài phu nhân châu Âu 2018. Ảnh: Vietnamplus.

Tới dự có đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Séc, lãnh đạo Liên hiệp các hội người Việt Nam tại châu Âu, Hội Người Việt Nam tại Cộng hòa Séc, Ban chấp hành Hội Văn hóa nghệ thuật Việt Nam tại Cộng hòa Séc, đại diện các hội phụ nữ Việt Nam tại Séc, Ba Lan, Slovakia và Đức.

Dự kiến cuộc thi diễn ra trong trung tuần tháng Sáu tại Prague.

Đây là sự kiện nằm trong chương trình hoạt động của Liên hiệp các hội người Việt Nam tại châu Âu do Hội Văn hóa nghệ thuật Việt Nam tại Cộng hòa Séc thực hiện.

Các thí sinh sẽ trải qua ba vòng thi trang phục dạ hội, áo dài truyền thống, áo dài cách tân để tranh 8 giải chính và 12 giải phụ.

Phát biểu tại cuộc họp báo, đại diện của các hội phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan, Slovakia hoan nghênh ý tưởng cuộc thi, coi đây là sân chơi lành mạnh cho toàn thể phu nhân Việt ở châu Âu nhằm quảng bá nét đẹp áo dài Việt Nam đến bạn bè quốc tế, khuyến khích các nữ thanh niên Việt sống xa quê hương trân trọng và yêu mến tà áo dài truyền thống của dân tộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi động cuộc thi Áo dài phu nhân châu Âu tại Cộng hòa Séc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO