Khởi động giải thưởng Ashui Awards 2019

M.Quân 11/07/2019 06:00

BTC giải thưởng Ashui Awards 2019 vừa thành lập hội đồng chuyên môn để chọn ra các đề cử chính thức lọt vào giai đoạn bỏ phiếu.

Khởi động giải thưởng Ashui Awards 2019

Ashui Awards 2019, dự kiến trao cho 10 hạng mục “Kiến trúc sư của năm”, “Công trình của năm”, “Nhà thầu của năm”, “Chủ đầu tư của năm”, “Hãng Kỹ thuật của năm”, “Dự án Tương lai của năm”, “Xây dựng Xanh của năm”, “Nhà ở của năm”, “Nội thất của năm”. Đặc biệt, một hạng mục giải mới, được coi là điểm nhấn: “Dự án Chung tay của năm” nhằm tạo một sân chơi hiếm có nhưng ý nghĩa dành cho các dự án cộng đồng ở Việt Nam, có tác động tích cực cho sự phát triển của xã hội. Đây là năm thứ 8, Ashui.com tổ chức bình chọn, kể từ lần đầu tiên năm 2012.

Hệ thống giải thưởng này nhằm tôn vinh các kiến trúc sư có những tác phẩm xuất sắc, tôn vinh những công trình kiến trúc mới có giá trị; tôn vinh những nhà thầu uy tín, các hãng kỹ thuật xây dựng có chất lượng chuyên môn cao, và các chủ đầu tư, nhà phát triển bất động sản có nhiều đóng góp nổi bật cho xã hội; góp phần định hướng phát triển bền vững ngành Xây dựng tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi động giải thưởng Ashui Awards 2019

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO