Khởi nghiệp ‘mùa dịch’ với buồng khử khuẩn chống Covid -19

PV 22/03/2020 16:17

Chung sức cùng cộng đồng phòng tránh dịch Covid-19, vợ chồng nhà khởi nghiệp trẻ Nguyễn Trương Tuyến và Võ Ngọc Anh tại TP Hồ Chí Minh cùng đội ngũ R&D của công ty đã nghiên cứu và chế tạo thành công buồng khử khuẩn chỉ trong 30 giây.

Khởi nghiệp ‘mùa dịch’ với buồng khử khuẩn chống Covid -19

Trước tình hình dịch Covid-19 vẫn đang là mối quan tâm hàng đầu của cộng đồng, mong muốn có thể góp sức cùng xã hội chống đại dịch này, anh Nguyễn Trương Tuyến và vợ là chị Võ Ngọc Anh dù đang quản lý một đơn vị cung cấp công nghệ chuỗi rửa xe tự động 5S, đã cùng tập trung nghiên cứu giải pháp buồng khử khuẩn từ nhiều nước trên thế giới và những công nghệ đã có ở Việt Nam, sau đó cải tiến và thực hiện ngay tại công ty.

Anvico là buồng khử khuẩn hoàn toàn tự động, người sử dụng không cần thao tác bấm nút khi bước vào. Máy sẽ nhận diện được người bước vào là mở cửa, sau đó tự động phun sương. Trong 20 giây là vi khuẩn, virus bề mặt sẽ bị tiêu diệt. Tính cả thời gian di chuyển vào buồng là khoảng 30 giây.

Một ngày công suất buồng có thể khử khuẩn cho 1.000 người. Mỗi buồng khử khuẩn được trang bị 2 bộ phun sương toàn thân đảm bảo dung dịch Anolite được tiếp xúc với toàn bộ bề mặt cơ thể, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh.

Theo anh Tuyến, dung dịch Anloyte được cơ quan y tế trong và ngoài nước cho phép sử dụng, không ảnh hưởng tới sức khỏe hay tổn thương da, tế bào.

“Chúng tôi không lấy mục tiêu lợi nhuận, chỉ mong muốn sản phẩm của mình cùng chung tay với xã hội, đẩy lùi covid-19, đồng thời tạo công ăn việc làm cho chính những nhân viên của mình trong thời điểm thách thức các đơn vị khởi nghiệp hiện nay. Hi vọng tất cả chúng ta sẽ đẩy lùi được dịch bệnh”, vợ chồng nhà khởi nghiệp trẻ Nguyễn Trương Tuyến và Võ Ngọc Anh chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi nghiệp ‘mùa dịch’ với buồng khử khuẩn chống Covid -19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO