Khởi tố 6 đối tượng trong vụ hỗn chiến kinh hoàng ở Phú Thọ

Hoàng Anh 15/06/2016 20:09

Ngày 15/6, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng để điều tra vụ hai nhóm thanh niên hỗn chiến kinh hoàng tại phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ xảy ra ngày 7/6 vừa qua.

Khởi tố 6 đối tượng trong vụ hỗn chiến kinh hoàng ở Phú Thọ

Nơi xảy ra vụ hỗn chiến làm 3 người bị thương
tại thị xã Phú Thọ (ảnh cắt từ clip).

Cụ thể, 6 đối tượng bị khởi tố về hành vi Giết người, Cố ý gây thương tích và Gây rối trật tự công cộng.

Điều tra ban đầu cho biết, Cơ quan điều tra xác định, người chủ mưu và cầm đầu gây ra vụ hỗn chiến là Nguyễn Thùy (39 tuổi) trú tại thị xã Phú Thọ, hiện đang bỏ trốn.

Trong 6 đối tượng bị khởi tố có hai đối tượng là Lê Xuân Thao và Nguyễn Hữu Tuyến là những người trực tiếp cầm dao, kiếm chém trọng thương 3 người.

Nguyên nhân dẫn đến vụ hỗn chiến là xuất phát từ việc mâu thuẫn cá nhân giữa Nguyễn Ngọc Thụ (28 tuổi) và Nguyễn Tuấn Linh (22 tuổi), cùng trú tại thị xã Phú Thọ.

Cơ quan điều tra đã ra Quyết định truy nã Nguyễn Thùy và Nguyễn Ngọc Thụ trên toàn quốc.

Trước đó, ngày 7/6, xuất phát từ mẫu thuẫn cá nhân, Thụ đã nhờ Thùy và một nhóm thanh niên đi tìm Nguyễn Tuấn Linh để đánh dằn mặt.

Chiều 7/6, Thùy dẫn đầu nhóm một nhóm hơn 30 thanh niên mang theo dao, kiếm, tuýp sắt đến phố Nguyễn Trãi, phường Âu Cơ tìm Linh.

Khi đó, Linh đang ngồi trong nhà một người bạn cùng một nhóm thanh niên khác. Phát hiện thấy Linh, nhóm của Thùy đã lao vào nhà, dùng dao, kiếm chém tới tấp vào nhóm thanh niên đang ngồi trong nhà làm 3 người gồm: Nguyễn Tuấn Dũng (22 tuổi), Chu Thanh Sơn (20 tuổi) và Cao Văn Tuấn (20 tuổi) bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố 6 đối tượng trong vụ hỗn chiến kinh hoàng ở Phú Thọ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO