Khởi tố đối tượng tấn công lực lượng chốt kiểm dịch Covid-19

LÊ ANH 10/08/2021 06:32

Ngày 9/8, Công an TP Thủ Đức (TP HCM) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Trương Bảo Thái (45 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Công an TP Thủ Đức cho biết, chiều ngày 5/8, ông Thái đeo hai ba lô qua phà Cát Lái hướng từ huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) về TP Thủ Đức. Khi đến chốt kiểm soát dịch tại khu vực phà Cát Lái (phường Cát Lái, TP Thủ Đức) lực lượng chức năng yêu cầu ông Thái xuất trình các giấy tờ chứng minh thuộc diện được ưu tiên qua chốt.

Tuy nhiên, ông Thái đã không xuất trình được giấy đi đường, giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Do đó, lực lượng chốt kiểm dịch Covid-19 đã yêu cầu ông Thái quay trở lại. Không đồng tình, ông Thái liên tục cự cãi với lực lượng chức năng, còn có hành vi tấn công, gây thương tích một thành viên tổ công tác là cán bộ công an phường Cát Lái. Tổ công tác tại chốt đã khống chế, bắt giữ ông Thái đưa về trụ sở Công an phường Cát Lái, TP Thủ Đức để xử lý.

Trước đó, vào ngày 4/8, ông Thái cũng từng đi xe máy qua khu vực chốt kiểm soát cầu Phú Mỹ để vào TP HCM nhưng không xuất trình được giấy tờ theo đúng quy định, đã bị lực lượng chức năng yêu cầu quay về. Đến ngày 5/8, ông Thái lại tiếp tục tìm cách vào TP HCM và có hành vi tấn công lực lượng thi hành công vụ kể trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố đối tượng tấn công lực lượng chốt kiểm dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO