Khởi tố hai vụ án liên quan đến quán bar Sunny ở Phúc Yên

Đức Sơn 12/05/2021 06:00

Liên quan đến quán bar-karaoke Sunny, ngày 11/5, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố vụ án “truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy” và vụ án “vi phạm quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động, về an toàn ở nơi đông người”.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, các clip khiêu dâm, đồi trụy gây phản cảm lan tràn trên mạng xã hội được cho là ở quán bar-karaoke Sunny tại thành phố Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) vừa qua được nhiều người quan tâm là những clip giả mạo, có máy chủ đặt tại Mỹ và Nhật Bản, không được cấp phép tại Việt Nam. Những clip đó không phải xảy ra tại quán bar-karaoke Sunny. Vì vậy, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã quyết định khởi tố vụ án “truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy” theo Điều 326 Bộ luật Hình sự năm 2015 để điều tra.

Cũng liên quan đến quán bar-karaoke Sunny, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã xác định những sai phạm của cơ sở này là rất nghiêm trọng, gây ảnh hưởng xấu về nhiều mặt nên đã khởi tố vụ án hình sự án “vi phạm quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động, về an toàn ở nơi đông người” theo Điều 295 Bộ luật Hình sự năm 2015 để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Gần đây, quán bar-karaoke Sunny được dư luận quan tâm do là nơi có nhiều nhân viên và khách bị mắc Covid-19 rồi tiếp tục lây lan ra cộng đồng. Công an tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang củng cố hồ sơ, tài liệu để xem xét khởi tố bị can liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố hai vụ án liên quan đến quán bar Sunny ở Phúc Yên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO