Khởi tố kẻ nổ súng tại trạm thu phí BOT Thanh Nê

Xuân Ngọc 25/11/2020 15:03

Công an huyện Kiến Xương phối hợp với các đơn vị chức năng đã bắt được Bùi Xuân Đại, nghi can nổ súng tại trạm thu phí BOT Thanh Nê làm một người nguy kịch.

Hình ảnh chụp X-quang và những vết thương của nạn nhân Bùi Huy Hoàng

Sáng 25/11, thông tin từ Công an tỉnh Thái Bình cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kiến Xương đã ra Quyết định khởi tố vụ án “Giết người” xảy ra tại thôn Đông Thành, xã Bình Minh, huyện Kiến Xương. Đồng thời, đơn vị này cũng đã quyết định khởi tố bị can đối với Bùi Xuân Đại (33 tuổi, trú tại phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình) để điều tra về hành vi có dấu hiệu phạm tội “Giết người” quy định tại khoản 1 điều 123 Bộ luật hình sự.

Các Quyết định nêu trên đã được Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Trước đó, như tin đã đưa ngày 23/11, tại khu vực trạm thu phí BOT Thanh Nê (đường 39B đoạn qua địa phận xã Bình Minh, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) đã xảy ra vụ nổ súng làm 1 người bị trọng thương.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Bùi Huy Hoàng (19 tuổi, trú tại xã Bình Minh, huyện Kiến Xương, Thái Bình).

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, thời điểm trên anh Bùi Huy Hoàng bước xuống từ chiếc xe ô tô con để vào quán nước gần khu vực trạm thu phí thì bất ngờ bị một kẻ lạ mặt từ trong xe khách (chưa rõ biển số, gắn logo của nhà xe Đức Thịnh chạy tuyến cố định Thái Bình - Hà Nội) mở cửa xe và dùng súng "hoa cải" bắn thẳng vào người.

Sau khi gây án, người này lập tức rời khỏi hiện trường. Nạn nhân được người dân cùng gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình trong tình trạng đa chấn thương, mất nhiều máu, nguy kịch (có nhiều vết đạn nơi vùng cổ, vai trái và phía trên ngực trái, phổi của nạn nhân). Sau khi được sơ cứu, các bác sĩ đã chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) tiếp tục điều trị.

Cơ quan điều tra cho biết, nguyên nhân ban đầu vụ nổ súng là do mâu thuẫn cá nhân trong việc tranh giành khách giữa nhân viên của 2 nhà xe tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố kẻ nổ súng tại trạm thu phí BOT Thanh Nê

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO