Khởi tố kẻ sàm sỡ học sinh lớp 5

Quảng Nghĩa 20/05/2020 16:29

Trong lúc đi vệ sinh, một nữ sinh lớp 5 bị một nam thanh niên có hành vi dùng tay sàm sỡ trên ngực.

Khởi tố kẻ sàm sỡ học sinh lớp 5

Đối tượng Phạm Đình Luận tại cơ quan Công an.

Ngày 20/5, thông tin từ Công an thành phố Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) cho biết: Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Phạm Đình Luận (33 tuổi, hộ khẩu thường trú tại TDP 4, phường Nam Lý, TP Đồng Hới) về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, theo khoản 1, Điều 146, Bộ luật Hình sự.

Trước đó, vào chiều ngày 18/5, Công an thành phố Đồng Hới nhận đơn tố giác tội phạm của gia đình bị hại.

Cụ thể, vào sáng ngày 18/5, tại nhà vệ sinh nữ của Trường tiểu học Đồng Phú (TP Đồng Hới), trong lúc đi vệ sinh, một học sinh lớp 5 đã bị một nam thanh niên có hành vi dùng tay sàm sỡ trên ngực. Khi học sinh này hoảng sợ la hét thì nam thanh niên này bỏ chạy.

Từ lời khai ban đầu của bị hại và quá trình điều tra, xác minh, Công an thành phố Đồng Hới xác định vụ việc có dấu hiệu của tội dâm ô trẻ em; đồng thời chỉ đạo đội Cảnh sát Hình sự phối hợp với Công an phường Đồng Phú tiến hành rà soát, truy xét đối tượng gây án.

Nhanh chóng điều tra, đến 7h ngày 19/5, Công an thành phố Đồng Hới đã xác định được đối tượng nghi vấn là Phạm Đình Luận.

Qua đấu tranh, đối tượng Phạm Đình Luận đã thừa nhận hành vi dâm ô của mình đối với cháu học sinh lớp 5 tại Trường tiểu học Đồng Phú vào sáng ngày 18/5.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố kẻ sàm sỡ học sinh lớp 5

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO