Khởi tố người đàn ông say rượu, tát Công an

Đình Minh 29/03/2023 20:17

Sau khi có hành vi chửi bới và tát vào mặt một chiến sỹ Công an, Nguyễn Trung Sơn ở Thanh Hóa đã bị khởi tố để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Ngày 29/3, thông tin từ Công an TP Thanh Hoá (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Trung Sơn (44 tuổi, ngụ phường Trung Sơn, TP Thanh Hóa) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Nguyễn Trung Sơn bị khởi tố để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết Online đã đưa tin, vào khoảng 21h15,ngày 14/3/, Tổ tuần tra 282 Công an Thanh Hóa đang làm việc trên đường Tống Duy Tân, phường Lam Sơn thì phát hiện 2 nam giới điều khiển xe mô tô Exciter không đội mũ bảo hiểm.

Sau đó, tổ công tác yêu cầu 2 người dừng xe, xuất trình giấy tờ để kiểm tra nhưng 2 người này không chấp hành, không xuất trình giấy tờ có liên quan. Dù tổ công tác đã giải thích, đề nghị chấp hành nhưng Nguyễn Trung Sơn lại liên tục chửi bới và tát vào mặt một chiến sỹ Công an.

Trước hành động trên, tổ công tác đã khống chế, đưa Sơn về trụ sở Công an phường Lam Sơn để làm việc. Ngay sau đó, Công an phường Lam Sơn đã chuyển vụ việc cho Công an TP Thanh Hóa để điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố người đàn ông say rượu, tát Công an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO