Khởi tố người quay clip trong vụ đánh ghen ở Huế

Nguyễn Quốc 13/03/2021 18:05

Một người phụ nữ ở Thừa Thiên – Huế dùng điện thoại quay lại cảnh đánh ghen kinh hoàng vào tháng 11/2020 vừa bị cơ quan chức năng khởi tố.

Người phụ nữ bị một nhóm người ghì chặt xuống đường, lột hết quần áo và đánh đập rất dã man. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 13/3, Công an thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố thêm một bị can liên quan đến vụ án đánh ghen kinh hoàng xảy ra vào hồi tháng 11/2020 để phục vụ công tác điều tra.

Theo đó, Đặng Thị Hà (trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà) bị khởi tố với tội danh "Làm nhục người khác" và đồng phạm tội "Cố ý gây thương tích".

Theo cơ quan Công an thị xã Hương Trà, Hà chính là người đã sử dụng điện thoại để quay lại clip vụ việc trên.

Trước đó, cơ quan Công an cũng đã khởi tố Huỳnh Trọng Khởi (21 tuổi) và Đào Trọng Tuyển (20 tuổi, cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà) với vai trò đồng phạm về tội "Cố ý gây thương tích" khi điều khiển xe máy chở các bị can đi đánh ghen.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có bảy người bị khởi tố liên quan đến vụ đánh ghen kinh hoàng vào tháng 11/2020.

Như Báo Đại đoàn kết đã đưa tin, vào tối 16/11/2020 tại khu vực bờ kè ven biển xã Hải Dương, thị xã Hương Trà xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng. Nạn nhân là một cô gái trú tại xã Phong Hải, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế được cho là có quan hệ bất chính với chồng của người khác.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà đã vào cuộc điều tra, ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thùy Trâm (29 tuổi, trú tại đường Bùi Thị Xuân, TP Huế), Nguyễn Thị Bé (38 tuổi), Đặng Thị Thùy Trang (43 tuổi) và Lê Công (30 tuổi, cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà) về hành vi “Làm nhục người khác" và "Cố ý gây thương tích" khi nạn nhân được xác định có tỷ lệ thương tích 29%.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố người quay clip trong vụ đánh ghen ở Huế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO