Khởi tố thanh niên giết người trong đêm giao thừa

Thành Nhân - Chí Đại 15/02/2019 17:51

Ngày 15/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Trần Văn Dương (22 tuổi, trú xã Quế Lâm, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) về tội “Giết người” và tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Khởi tố thanh niên giết người trong đêm giao thừa

Đối tượng Trần Văn Dương.

Theo hồ sơ, khoảng 19h ngày 4/2/2019, đối tượng Dương cùng với 6 người bạn ra bờ sông khu vực bến đò Tứ Nhũ đốt lửa để đón Giao thừa năm Kỷ Hợi 2019.

Đến khoảng 22h cùng ngày, L.V.Q. (20 tuổi, trú tại xã Quế Lâm, huyện Nông Sơn, Quảng Nam) cùng với 9 người bạn khác đi bộ ra khu vực bờ sông cách phía sau nhóm của Dương khoảng 24 m.

Lúc này, Dương nghe có tiếng nổ phát ra ở phía sau lưng mình nên giật mình quay lưng lại, nhưng Dương không biết tiếng nổ đó do ai gây ra.

Quan sát thấy có nhóm của L.V.Q. đang đi về phía mình nên Dương nghĩ tiếng nổ vừa rồi là do nhóm của L.V.Q. đốt pháo gây ra.

Nghĩ vậy, Dương liền rút một cây củi đang cháy từ đống lửa do nhóm mình đốt và đi bộ về phía nhóm của L.V.Q. Khi đến đối mặt với L.V.Q., Dương hỏi “ai đốt pháo” nhưng không có ai trả lời.

Khi L.V.Q. đi bộ ngược chiều và vừa qua mặt Dương thì Dương dùng cây củi cầm trên tay mình đánh mạnh vào khu vực phía sau đầu của L.V.Q., làm cho L.V.Q ngã sấp mặt xuống đất và bất tỉnh.

L.V.Q. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố thanh niên giết người trong đêm giao thừa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO