Khởi tố và bắt khẩn cấp lái xe cuốc điều khiển gàu múc đập nát 2 ô tô

Thùy Trang 03/03/2022 16:38

Sáng ngày 3/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã khởi tố vụ án và bắt khẩn cấp tài xế xe cuốc để tiếp tục điều tra, làm rõ về việc tài xế này đã điều khiển gàu múc đập nát 2 ô tô tại công trường đường cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết.

Chiếc xe bán tải bẹp rúm đầu tại công trường.

Sự việc xảy ra vào chiều tối ngày 1/3, tại khu vực lán trại của công nhân đang thi công tuyến cao tốc Bắc Nam, đoạn Vĩnh Hảo - Phan Thiết ở xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc.

Tài xế xe cuốc là Đinh Văn Hoàng (25 tuổi, quê ở TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum) là lái xe chính, đã điều khiển gàu múc đập mạnh nhiều lần làm chiếc xe tải biến dạng, phần đầu bị bẹp nát.

Tài xế xe bán tải này là T. đã nhanh chóng mở cửa lao ra ngoài và thoát chết.Trước đó vài phút, Hoàng đã lái chính xe cuốc này đập nát một ô tô tải loại nhẹ chuyên dùng để vận chuyển dầu trong công trường.

Sáng ngày 3/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã tiến hành tạm giữ đối tượng Đinh Văn Hoàng để điều tra về hành vi Hủy hoại tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Hoàng khai nhận: là công nhân lái máy múc của nhà thầu phụ đang thi công gói thầu XL04.

Trong quá trình làm việc giữa Hoàng và anh Lê Thái Nhật T. (40 tuổi, trú tỉnh Quảng Nam, là thủ kho Công ty N.S. chuyên cung cấp dầu cho xe đang thi công đường cao tốc) có mâu thuẫn.

Trong quá trình 2 bên trao đổi, anh T. liên tục chửi bới và nhiều lần dùng từ “Đ.M” để chửi khiến Hoàng bực tức. Do nóng giận nên Hoàng đã điều khiển xe máy múc đập phá 2 xe ô tô trong đó có 1 xe bán tải anh T. điều khiển để bỏ chạy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố và bắt khẩn cấp lái xe cuốc điều khiển gàu múc đập nát 2 ô tô

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO