Khởi tố và tạm giam thầy giáo dâm ô học sinh lớp 8 tại Gia Lai

Theo Vietnamplus 30/12/2018 13:29

Sáng 30/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Hồ Trọng Đăng (35 tuổi, trú thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ; Tổng phụ trách đội của Trường Trung học cơ sở Phan Bội Châu, xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) về hành vi “Dâm ô với trẻ em.”

Khởi tố và tạm giam thầy giáo dâm ô học sinh lớp 8 tại Gia Lai

Đối tượng Hồ Trọng Đăng. Ảnh: TTXVN.

Huyện uỷ Đức Cơ cũng đã có quyết định đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với Hồ Trọng Đăng theo đề nghị của Công an huyện.

Trước đó, tối 19/12, Đăng đã lừa chở em N.T.L. (học sinh lớp 8 một trường Trung học cơ sở trên địa bàn thị trấn Chư Ty) đến bãi đất trống phía sau Trung tâm Y tế huyện Đức Cơ.

Tại đây, đối tượng này đã có những hành vi xâm hại đến thân thể em L. Sau khi bị cơ quan công an tạm giữ, Hồ Trọng Đăng cũng đã thừa nhận có hành vi dâm ô với cháu L.

Điều đáng nói, năm học 2012-2013, khi còn là giáo viên của trường Trung học cơ sở Quang Trung (thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ), Hồ Trọng Đăng cũng từng bị một học sinh tố cáo vì có hành vi dâm ô. Học sinh này cho biết Đăng đã kéo em vào trong nhà vệ sinh và có hành vi sờ soạng vào vị trí nhạy cảm.

Công an huyện Đức Cơ đã tiến hành điều tra theo tố cáo của học sinh này song không đủ căn cứ để chứng minh hành vi phạm tội của Đăng.

Sau đó, Đăng đã được luân chuyển đển trường Trung học cơ sở Phan Bội Châu để tiếp tục việc giảng dạy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố và tạm giam thầy giáo dâm ô học sinh lớp 8 tại Gia Lai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO