Khởi tố vụ án cháy quán karaoke An phú

Quốc Định 08/09/2022 21:47

Tối 8/9, đại diện Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án Vi phạm quy định về phòng cháy, chữa cháy tại cơ sở kinh doanh karaoke An Phú (phường An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã chỉ đạo cơ quan có thẩm quyền khẩn trương hoàn tất các thủ tục để khởi tố vụ án theo Điều 313 Bộ Luật hình sự để làm rõ trách nhiệm của các bên.

Cơ sở kinh doanh karaoke An Phú, nơi xảy ra vụ cháy làm 32 người thiệt mạng.

Vụ cháy Karaoke An Phú xảy ra lúc 20 giờ 48 phút ngày 6/9/2022. Sau khi nhận được tin báo xảy ra vụ cháy, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã kịp thời điều động lực lượng, phương tiện chuyên dụng của Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh và các lực lượng chức năng có liên quan đến hiện trường để tổ chức cứu nạn, triển khai các chiến thuật chữa cháy tìm kiếm người bị nạn, huy động lực lượng bảo vệ an ninh trật tự nơi xảy ra cháy.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cung cấp thông tin vụ cháy tại buổi họp báo sáng 8/9.

Đến thời điểm này, Công an tỉnh Bình Dương xác định vụ cháy đã làm chết 32 người (16 nam, 16 nữ); bị thương 17 người (15 nạn nhân bị thương nhẹ đã xuất viện, 2 nạn nhân bị thương nặng đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố vụ án cháy quán karaoke An phú

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO