Khởi tố vụ án 'đánh ghen lột hết quần áo' ở Thừa Thiên - Huế

Nguyễn Quốc 20/11/2020 10:40

Công an thị xã Hương Trà đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ vụ việc nghi đánh ghen táo tợn ở Thừa Thiên - Huế.

Liên quan đến vụ việc một người phụ nữ nghi bị đánh ghen táo tợn tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, ngày 20/11, Công an thị xã Hương Trà cho biết, CQĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án về tội “Làm nhục người khác” theo Bộ luật Hình sự năm 2015.

Lãnh đạo Công an thị xã Hương Trà cũng cho biết, Công an đang tiến hành điều tra, làm rõ các hành vi phạm tội của những người có liên quan.

Người phụ nữ bị một nhóm người ghì chặt xuống đường, lột hết quần áo và đánh đập rất dã man. Ảnh cắt từ clip.

Như Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, vào tối 15/11, một người phụ nữ đang ngồi chơi tại bờ kè xã Hương Dương (thị xã Hương Trà) thì bị một nhóm 5 người, gồm 4 phụ nữ và 1 người đàn ông ghì chặt xuống nền đường để hành hung.

Người phụ nữ này bị nhóm người trên lột hết áo quần, túm tóc và đánh đập dã man vào người, mặt và vùng nhạy cảm mặc cho nạn nhân gào khóc.

Vụ việc được ghi lại bằng một đoạn clip dài khoảng 2 phút 45 giây, sau đó được đưa lên mạng xã hội Facebook vào ngày 18/11 khiến dư luận xôn xao, không ít người tỏ ra phẫn nộ trước hành vi tàn bạo của nhóm người trên.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, tối cùng ngày, Công an thị xã Hương Trà đã vào cuộc điều tra.

Lãnh đạo Công an thị xã Hương Trà cho biết, đã thu thập các tài liệu, chứng cứ, tạm giữ phương tiện, thiết bị liên quan, đồng thời mời những người trên đến làm việc để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố vụ án 'đánh ghen lột hết quần áo' ở Thừa Thiên - Huế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO