Khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi giết người ở Kon Tum

Thùy Trang 10/08/2021 15:34

Sáng ngày 10/8, Công an tỉnh Kon Tum, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với A Piếu (17 tuổi, ở thôn Đăk Xô, xã Hiếu, H.Kon Plông, Kon Tum) về hành vi giết người

A Piếu tại cơ quan Công an Tỉnh Kon Tum

Theo cơ quan điều tra Công an tỉnh Kon Tum cho biết: tối ngày 30/7, anh A Chung (ở thôn ViChRing, xã Hiếu, huyện Kon Plông) có tổ chức ăn uống tại nhà. Trong lúc ăn nhậu, A Chiêng (39 tuổi) đã xảy ra mâu thuẫn và có lời lẽ xúc phạm bà Y Khô (57 tuổi, là mẹ của A Piếu). Thấy vậy, A Piếu liền đi lấy một thanh gỗ và đánh nhiều phát vào vùng đầu, cổ của A Chiêng, làm cho Chiêng bị thương nặng.

Ngay sau khi hai bên cãi vã nhau, và có hành động hung hãn của A Piếu, mọi người liền đến can ngăn và đưa A Chiêng đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Kon Plông. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan CSĐT Công an H.Kon Plông (Kon Tum) và các ngành chức năng đã tiến hành khởi tố vụ án và khởi tố bị can, và bắt tạm giam giam đối với A Piếu, để điều tra và củng cố hồ sơ, để xử lý theo pháp luật.


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi giết người ở Kon Tum

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO