Khởi tố vụ án nữ sinh nhảy cầu tự tử nghi do bị hiếp dâm

Đại Dương 20/04/2019 08:00

Ngày 19/4, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án nữ sinh Nguyễn Thị V.A (18 tuổi, trú tại xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành)- học sinh lớp 12A9 Trường THPT Thuận Thành số 2 nhảy cầu tự tử để làm rõ hành vi hiếp dâm.

Cơ quan công an cũng đang tạm giữ Vũ Văn Hiếu (24 tuổi, ở huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) do có liên quan đến vụ việc.

Thông tin ban đầu cho biết, bước đầu Vũ Văn Hiếu khai nhận, chiều 14/4, Hiếu đi ăn hội cùng bạn bè ở thôn Ngọc Tỉnh, xã Song Liễu và gặp nữ sinh Nguyễn Thị V.A. Do quen biết từ trước, nên khi tan hội, Hiếu rủ V.A đi uống nước và được V.A đồng ý. Sau đó, Hiếu không đưa V.A đưa uống nước mà chở thẳng V.A vào một nhà nghỉ thuộc địa bàn xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành. Tại đây, Hiếu có hành vi kéo quần áo V.A để thực hiện hành vi giao cấu. Lúc này. V.A chống cự nên Hiếu chưa thực hiện hành vi thú tính của mình. Sau đó, V.A đã nhắn tin cho bạn trai là Nguyễn Văn Quân đến ứng cứu. Nhận tin nhắn, Quân và 2 người khác nữa tìm đến nhà nghỉ. Đến nơi, Quân chạy lên phòng, đạp cửa vào thì Hiếu đã đi ra khỏi phòng. Lúc này chỉ có V.A đang ngồi khóc với quần áo xộc xệch.

Sau khi đi ra khỏi phòng, do lo sợ bạn của V.A đánh mình, nên Hiếu đã gọi một nhóm bạn đến đưa về. Sau đó, ít phút nhóm của Quân gặp Hiếu và nhóm bạn nên cả hai nhóm vào quán nước gần đó. Tại đây, Quân định đánh thì Hiếu xin lỗi V.A thì V.A đứng dậy cầm cốc nước hắt vào mặt Hiếu rồi chửi bới Hiếu. Được một lúc sau, cả hai nhóm ra về.

Theo kết quả điều tra ban đầu, đến đêm khuya 14/4, V.A nhắn tin với Quân về việc mình bị cưỡng hiếp nhưng Quân không tin. Sau đó, V.A nhắn cho anh Nguyễn Huy Chương và một người khác là sẽ đi tự tử tại cầu Hồ vào sáng hôm sau. Đồng thời, V.A nhắn tin cho Quân đến vớt xác mình. Sau khi nhận được tin nhắn, sáng sớm 15/4, anh Chương chạy ra cầu thì V.A nhảy cầu tự tử. Anh Chương đã hô hoán mọi người rồi bơi ra cứu. Cùng thời điểm, Nguyễn Văn Quân cũng đến nơi và nhảy xuống sông cứu V.A nhưng không kịp. V.A chìm xuống nước chảy siết và mất tích đến 16h cùng ngày, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể của V.A.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố vụ án nữ sinh nhảy cầu tự tử nghi do bị hiếp dâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO