Khởi tố vụ án thuê 'sát thủ' giết người lúc rạng sáng ở Đắk Mil

Nguyễn Tuấn Anh 11/07/2017 16:20

Ngày 11/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự liên quan đến vụ giết người xảy ra vào rạng sáng 8/7 tại thị trấn Đắk Mil khiến 2 người tử vong.

Đồng thời bắt khẩn cấp 3 đối tượng là Phạm Bá Thắng (30 tuổi) và Hà Thanh Khương (32 tuổi, cùng trú huyện Đắk Mil, Đắk Nông), Phạm Anh Trung (22 tuổi, trú huyện Đắk Mil).

Theo hồ sơ, khoảng 1h sáng ngày 8/7, anh Lê Ngọc Giáp (29 tuổi, trú tại thôn Đức Lễ A, xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil, Đắk Nông) ngồi ăn khuya cùng 4 người bạn tại quán cháo thuộc tổ dân phố 4, thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil, bất ngờ có 3 người đi cùng xe máy, bịt khẩu trang lao đến tấn công.

2 trong số 3 kẻ lạ mặt đã dùng dao tấn công và đâm anh Giáp gục tại chỗ. Trong lúc ẩu đả một trong 2 đối tượng tấn công anh Giáp cũng bị thương tích nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra án mạng, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông đã phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng và người có liên quan.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, Phạm Bá Thắng (30 tuổi, trú huyện Đắk Mil) có mâu thuẫn cá nhân với Giáp nên thuê nhóm đối tượng gồm Nguyễn Đình Hà (30 tuổi), Phạm Văn Kiều (25 tuổi) và Phan Văn Xin (24 tuổi, cùng trú huyện Nghi Lộc, Nghệ An) vào huyện Đắk Mil với mục đích cắt gân chân Giáp.

Trong lúc đánh nhau, đối tượng Phạm Văn Kiều cũng bị trọng thương và tử vong trên đường đi cấp cứu. Đồng bọn thuê xe ô tô chở thi thể Kiều về quê Nghệ An mai táng và trực tiếp ngồi trên xe áp tải. Khi đến địa phận tỉnh Quảng Bình, cách hầm đèo Ngang (giáp ranh giữa Quảng Bình và Hà Tĩnh) khoảng 4 km, 2 đối tượng đã xuống xe bỏ trốn vì biết có lực lượng công an chốt chặn, bắt giữ.

Vụ án đang được Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố vụ án thuê 'sát thủ' giết người lúc rạng sáng ở Đắk Mil

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO