Khởi tố vụ án vợ chết, chồng nguy kịch bất thường tại nhà riêng

Đình Minh 08/02/2023 16:10

Liên quan đến vụ án vợ chết, chồng nguy kịch tại nhà riêng, Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án để điều tra tội giết người.

Ngày 8/2, tin từ Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án Giết người xảy ra tại xã Hoằng Đông, huyện Hoằng Hóa.

Hiện trường vụ án mạng tại nhà anh Chu Huy Hưng.

Cụ thể, vào lúc 8h ngày 6/2, tại nhà anh Chu Huy Hưng (45 tuổi, trú thôn Lê Lợi, xã Hoằng Đông), người dân phát hiện chị Chu Thị Thắng (45 tuổi, vợ anh Hưng) tử vong và bên cạnh là anh Hưng đang bất tỉnh.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an đã tiến hành bảo vệ hiện trường, xác minh vụ việc. Tại hiện trường, đã phát hiện 1 dao phay, 1 dao gọt hoa quả và 1 kéo, trên sàn nhà có nhiều vết máu.

Kết quả điều tra ban đầu xác định: Chị Thắng bị một người dùng dao, kéo đâm nhiều nhát vào vùng ngực, bụng, cổ. Anh Hưng cũng bị nhiều vết thương ở vùng ngực, bụng, cổ, hiện đang cấp cứu tại BVĐK tỉnh Thanh Hoá.

Trước đây, anh Hưng thường xuyên uống rượu, có biểu hiện rối loạn tâm thần và một số bệnh lý nền liên quan đến sức khoẻ như suy gan, viêm tuỵ, tiểu đường, dạ dày, hiện đang được hưởng chế độ chính sách của Nhà nước.

Sau khi khởi tố vụ án về tội Giết người, Cơ quan Công an sẽ tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố vụ án vợ chết, chồng nguy kịch bất thường tại nhà riêng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO