Khởi tố vụ anh họ giao cấu với em gái

Chí Đại 01/10/2016 11:45

Sáng 1/10, Công an huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam xác nhận, đơn vị chức năng huyện vừa có quyết định khởi tố vụ án, bị can đối với Phan Tấn Kỷ (29 tuổi), trú thôn Gia Hòa, xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Theo hồ sơ cung cấp của ông Lê Đức Dũng, Trưởng công an xã Duy Hòa vào chiều ngày 30/9, việc con gái của ông P. V. S. (cha ruột em L. P.A. T, 16 tuổi, trú cùng địa phương) mang thai trong thời gian đang học lớp 7 không trình báo cho chính quyền địa phương.

Sau đó, gia đình này đã tự tổ chức lễ cưới hỏi cho em T. với một thanh niên khác ở cùng địa phương nhưng lén lút.

Sau khi sinh con, gia đình của thanh niên này chỉ cấp nuôi dưỡng được vài ba tháng rồi ngừng lại. Sau đó, mẹ của thanh niên này đã đánh bé T. khiến cho ông S. bức xúc gửi đơn tố cáo đến chính quyền địa phương.

Nhận được đơn tố cáo, lãnh đạo Công an xã Duy Hòa đã mời những người liên quan lên làm việc nhưng thấy vụ việc ngoài thẩm quyền nên bàn giao Công an huyện đã triệu tập những người liên quan lên để lấy lời khai và xét nghiệm ADN để nhận diện người đã khiến cho em gái 14 tuổi sinh con.

Sau khi thực hiện giám định kết quả thì trùng khớp mẫu giám định với đứa con trai T. là Phan Tấn Kỷ, người anh họ gần nhà với bé gái. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Kỷ để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố vụ anh họ giao cấu với em gái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO