Khởi tố vụ bé gái 4 tuổi nhập viện nghi bị dì ruột bạo hành

Hạnh Nguyên 09/05/2022 14:44

Khi bé L.Q.T (4 tuổi, trú ở thị trấn Thiên Cầm, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đến trường, giáo viên thấy trên người bé có nhiều vết thương nên phối hợp gia đình đưa bé đến bệnh viện.

Ngày 9/5, thông tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên xác nhận, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự xảy ra tại tổ dân phố Nhân Hoà, thị trấn Thiên Cầm.

Bé L.Q.T. nhập viện với nhiều vết thương trên người.

Việc khởi tố vụ án Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Xuyên căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được trong quá trình điều tra, xác định có dấu hiệu tội phạm “hành hạ người khác” theo quy định tại khoản 2, Điều 185 Bộ Luật Hình sự.

Nguyễn Thị Huyền khai do cháu Q.T. lười ăn nên có dùng chổi sắt đánh.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết Online đã thông tin, khoảng 14h chiều 26/4, cháu L.Q.T. được giáo viên và gia đình đưa vào Khoa ngoại thần kinh thuộc Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh để bác sĩ thăm khám trong tình trạng bị chấn thương vùng đầu, lưng, bụng, chân có vết xước, mặt và người bầm tím.

Qua kiểm tra, bác sĩ nghi những vết thương này do bị đánh nên trình báo đến Công an thị trấn Thiên Cầm để điều tra làm rõ.

Chổi sắt Huyền dùng để đánh cháu Q.T.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an đã triệu tập dì ruột của cháu là Nguyễn Thị Huyền (23 tuổi, trú thị trấn Thiên Cầm) để điều tra làm rõ.

Làm việc với Cơ quan CSĐT, Huyền khai, do cháu Q.T. lười ăn nên dùng cán chổi sắt đánh cháu. Kết quả giám định thương tích của cháu T. là 9%.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố vụ bé gái 4 tuổi nhập viện nghi bị dì ruột bạo hành

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO