Không khí lạnh gây mưa rào và dông ở nhiều nơi

Thanh Hoa 16/02/2020 06:00

Theo Trung tâm Khí tượng thủy văn quốc gia, hiện nay bộ phận không khí lạnh đã báo đã tiến gần sát đến biên giới phía Bắc nước ta.

Chiều tối 15/2, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi vùng núi phía Bắc Bắc Bộ. Dự báo từ đêm 15/2 đến khoảng ngày 18/2, ở vịnh Bắc Bộ gió chuyển hướng đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8; khu vực Bắc Biển Đông từ gần sáng và ngày mai gió chuyển hướng đông bắc mạnh dần lên cấp 6-7, giật cấp 8-9, biển động mạnh. Từ trưa chiều 16/2, ở vùng biển từ Quảng Trị đến Cà Mau và vùng biển phía Tây của khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 8, biển động.

Phía tây Bắc Bộ từ đêm 15 đến ngày 18/2, có mưa rào và dông rải rác trong đêm 15 và sáng ngày 16/2, sau có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét, có nơi rét đậm.

Phía đông Bắc Bộ từ đêm 15 đến ngày 18/2, có mưa rào và dông rải rác trong đêm 15 sau có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét, có nơi rét đậm, rét hại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Không khí lạnh gây mưa rào và dông ở nhiều nơi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO