Không khởi tố vụ xảy ra giữa ông Nguyễn Viết Dũng và nữ nhân viên trên sân golf

Tấn Thành - Chí Đại 08/01/2023 08:24

Sáng 8/1, ông Nguyễn Công Thanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam xác nhận, đã nhận được thông báo từ Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng liên quan đến ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam và nữ nhân viên trên sân golf ở Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Viết Dũng tại một kỳ họp HĐND tỉnh Quảng Nam.

“Chúng tôi đã nhận được thông báo từ Công an quận Ngũ Hành Sơn,TP Đà Nẵng cho biết là không khởi tố vụ án, vụ việc vì không cấu thành tội phạm”, ông Thanh thông tin.

Ông Thanh cũng xác nhận, ông Nguyễn Viết Dũng có nguyện vọng xin thôi làm đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam. Tuy vậy, tới thời điểm này Thường trực HĐND tỉnh chưa nhận được đơn chính thức từ ông Dũng. Về hướng xử lý thì vào đầu tuần sau, Thường trực HĐND tỉnh sẽ họp và xem xét, có thể thực hiện quy trình cho ông Dũng thôi làm đại biểu HĐND tỉnh nếu ông có nguyện vọng.

Cây gậy bị gãy trên sân golf ở TP Đà Nẵng. Ảnh MXH.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin về vụ việc xảy ra trên Sân Golf BRG Đà Nẵng, phản ánh về việc mạng xã hội và một số cơ quan báo chí thông tin ông Nguyễn Viết Dũng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 là Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng xảy ra mâu thuẫn với nhân viên Sân Golf BRG Đà Nẵng. Tại đây, ông Dũng bị cho là đã dùng gậy đánh nữ caddie đánh nữ nhân viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Không khởi tố vụ xảy ra giữa ông Nguyễn Viết Dũng và nữ nhân viên trên sân golf

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO