Khu du lịch Bà Nà mở cửa đón khách trở lại

T.Lâm 21/09/2020 07:54

Ngày 20/9, thông tin từ khu du lịch Sun World Ba Na Hills cho biết, sau khi dịch Covid-19 ở Đà Nẵng đã cơ bản được kiểm soát, được sự đồng ý của chính quyền thành phố, bắt đầu từ ngày 20/9, khu du lịch Sun World Ba Na Hills mở cửa đón khách trở lại.

Cầu Vàng tại khu du lịch Bà Nà Hills đón du khách sau thời gian tạm nghỉ vì dịch.

Theo đó, từ 8h đến 17h các ngày trong tuần, tại khu du lịch sẽ phục vụ du khách với hầu hết các hoạt động tham quan, vui chơi giải trí hấp dẫn. Đặc biệt, chào đón du khách trở lại, suốt một tuần kể từ ngày 20/9, dọc theo chiều dài 150 m của cây Cầu Vàng nổi tiếng sẽ được cắm cờ đỏ sao vàng, tạo nên một khung cảnh check-in rực rỡ cho du khách, tạo niềm tin tự hào và tình yêu với Đà Nẵng, với Tổ quốc sau những ngày ứng phó với đại dịch Covid-19.

Như vậy, Bà Nà Hills là một trong những điểm tham quan du lịch đầu tiên đón khách trở lại sau gần 2 tháng Đà Nẵng thực hiện giãn cách xã hội để chống dịch Covid-19. Rất có thể du khách sẽ có những e ngại ban đầu bởi Đà Nẵng chỉ mới bước qua thời điểm là tâm dịch.

Tuy nhiên, khu du lịch đã triển khai các biện pháp phòng, chống dịch để đảm bảo an toàn cho du khách từ khi đặt chân tới khu du lịch đến suốt quá trình tham quan vui chơi, đảm bảo du khách sẽ có một hành trình an toàn và thoải mái tại Bà Nà.

Việc khử khuẩn tại khu du lịch đã được tiến hành chặt chẽ, toàn diện. Nước rửa tay sát khuẩn, công cụ kiểm tra thân nhiệt… đầy đủ, chu đáo, để từ nhân viên đến du khách đều được bảo vệ tối đa. Việc giãn cách cũng sẽ được thực hiện từ khi du khách xếp hàng mua vé và trong suốt quá trình di chuyển bằng cáp treo, tàu hoả leo núi.

Được biết, giá vé cáp treo dành cho người lớn là 750.000 đồng/người; giá vé cáp treo trẻ em (1 m – 1 m4) là 600.000 đồng/người. Khu du lịch cũng có chương trình ưu tiên cho công dân thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam với mức giá 550.000 đồng/ người lớn và 450.000 đồng với trẻ em (cao từ 1 m – 1 m4).

Dịp này, ngoài Bà Nà Hills, một số điểm nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng cũng đã bắt đầu mở cửa đón khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khu du lịch Bà Nà mở cửa đón khách trở lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO