Kích cầu du lịch ở bảo tàng

Hoàng Minh 20/07/2020 08:27

Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam vừa đưa ra nhiều ưu đãi nhằm thu hút du khách với các gói hoạt động 2 giờ vàng miễn phí; Trở về tuổi thơ; Ngày của gia đình; Vui hè “Kỳ nghỉ khó quên”.

Một hoạt động tại Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam.

Hoạt động “2 giờ vàng” miễn phí vé vào cửa với tất cả khách tham quan 2 giờ vàng từ 11h30 đến 13h30 vào thứ 3 và thứ 6 hàng tuần.

Ngoài ra, từ nay đến hết ngày 31/12/2020 vào thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần, Bảo tàng DTHVN tổ chức gói hoạt động 1/2 ngày “Ngày của gia đình” giành cho các gia đình với nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Chương trình không chỉ đưa các gia đình khám phá về văn hóa của các dân tộc ở Việt Nam và Đông Nam Á mà còn cùng tham gia tour đặc biệt tìm hiểu về nông cụ của một số dân tộc.

Bên cạnh đó, vào dịp nghỉ hè (thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần), Bảo tàng tổ chức chương trình vui hè: Kỳ nghỉ khó quên cho các em nhỏ.

Tại đây, các em được làm việc độc lập, làm việc nhóm theo chủ đề làm người nông dân, nội trợ để thể hiện các kinh nghiệm dân gian, thể hiện khả năng bản thân qua tập làm hướng dẫn viên, hoạt náo viên, MC...

Theo TS Đặng Xuân Thanh, Giám đốc Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam: Thông qua các hoạt động này, Bảo tàng mong muốn tạo thành điểm tham quan hấp dẫn cũng như khuyến khích các gia đình, học sinh hình thành thói quen đến Bảo tàng trong dịp hè và các ngày cuối tuần.

Đồng thời đây cũng là cơ hội để thúc đẩy hơn nữa sự hợp tác chặt chẽ giữa Bảo tàng, nhà trường và các công ty du lịch trong việc tạo ra các tour tham quan chất lượng cho học sinh và du khách…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kích cầu du lịch ở bảo tàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO