Kiên Giang: Bắt giữ nghi phạm sát hại vợ con tại Phú Quốc

Minh Hiếu 21/07/2022 16:40

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) đang tạm giữ hình sự đối với nghi phạm Hoàng Minh Vĩ để điều tra về hành vi giết người.

Nghi phạm Vĩ tại cơ quan điều tra.

Ngày 21/7, theo thông tin từ Công an TP Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) cho biết: Đơn vị này vừa tạm giữ hình sự đối với nghi phạm Hoàng Minh Vĩ (38 tuổi, thường trú huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn, hiện tạm trú tại phường Dương Đông, Phú Quốc) để điều tra hành vi giết người.

Theo lời khai ban đầu, trong thời gian dài Vĩ không có việc làm nên bị trầm cảm do mất ngủ. Gia đình đã mua vé máy bay để ngày 21/7, Vĩ ra Hà Nội để khám và điều trị bệnh.

Đến 7h45 sáng 21/7, vợ của Vĩ là chị Cấn Thị Huyền (35 tuổi, thường trú Chợ Đồn, Bắc Kạn) đang nấu đồ ăn sáng ở bếp, bất ngờ bị Vĩ dùng chảo có tay cầm đánh vào đầu làm chị Huyền ngã xuống nền nhà. Tiếp đó Vĩ lấy dao chém liên tiếp vào đầu nạn nhân cho đến chết.

Sau khi sát hại nạn nhân Huyền, Vĩ vào phòng con trai (7 tuổi) đang ngủ trên giường tiếp tục chém liên tiếp khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi thấy vợ và con đã chết, Vĩ điện thoại trình báo cơ quan công an và thừa nhận là lo sợ không có tiền điều trị bệnh nên giết chết vợ và con trai.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kiên Giang: Bắt giữ nghi phạm sát hại vợ con tại Phú Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO