Kiên Giang: Kiểm tra quán karaoke phát hiện 76 nam nữ dương tính với ma túy

THANH TIẾN - VĂN VŨ 04/06/2023 10:55

Sáng 4/5, thông từ Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh vừa phát hiện 76 nam nữ dương tính với ma túy khi kiểm tra quán karaoke ở TP Rạch Gía.

Các đối tượng được đưa về trụ sở công an.

Theo đó, khoảng 1h cùng ngày, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp với các đơn vị chức năng bất ngờ kiểm tra quán karaoke Luxy (thuộc Công ty trách nhiệm hữu hạn karaoke Victory, có địa chỉ tại Lô 8-16, đường Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá).

Qua công tác kiểm tra 12 phòng của quán karaoke Luxy, công an phát hiện có 110 nam nữ thuê phòng hát và sử dụng trái phép chất ma túy. Nhiều đối tượng tìm cách tháo chạy nhưng đã bị khống chế.

Tại hiện trường công an đã thu giữ nhiều viên nén nghi là ma túy. Qua test nhanh số đối tượng trên thì có 76 người dương tính với ma túy.

Tang vật thu giữ được.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang đã tạm giữ 2 đối tượng gồm Phạm Minh Kha (37 tuổi) và Hồ Phương Anh (23 tuổi, cùng ngụ tỉnh Kiên Giang) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi về hành tàng trữ trái phép chất ma túy.

Số còn lại được bàn giao về công an địa phương để xử lý theo quy định của pháp luật.

Phạm Minh Kha và Hồ Phương Anh

Cũng tại địa điểm này (trước đây tên là karaoke MTV Luxury), vào tháng 7/2022, Công an tỉnh Kiên Giang đã kiểm tra và phát hiện 132 đối tượng dương tính với ma túy. Sau đó, cơ sở đã bị cơ quan chức năng xử phạt và tước giấy phép kinh doanh. Cơ sở này đổi chủ và đăng ký doanh với tên hiện tại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kiên Giang: Kiểm tra quán karaoke phát hiện 76 nam nữ dương tính với ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO