Kim Hyun Joong 'Vườn sao băng' bị tố không chu cấp tiền cho con

Vân Vân 30/11/2022 15:55

Trong 8 năm qua, diễn viên phim “Vườn sao băng” - Kim Hyun Joong không chu cấp tiền cho con, chưa bao giờ trả tiền chăm nuôi cho đứa con trai do bạn gái cũ sinh ra.

Kim Hyun Joong bị tố thiếu trách nhiệm với con trai.

Ngày 30/11, trang Nate đưa tin nam diễn viên Kim Hyun Joong bị tố cáo thiếu trách nhiệm với con trai cùng bạn gái cũ. Tài tử “Vườn sao băng” không chu cấp tiền nuôi con suốt 8 năm qua. Anh mới chỉ gặp con trai lần đầu vào năm 2021 khi bé tròn 7 tuổi (tính theo tuổi Hàn).

Còn theo YouTuber Lee Jin Ho, Kim Hyun Joong có con với bạn gái cũ, cô Choi vào năm 2015. Nhiều năm qua, nam diễn viên không gặp hai mẹ con và không gửi phí nuôi dưỡng đứa trẻ. Con trai của anh sinh năm 2015 nhưng Kim Hyun Joong cũng hiếm khi đến thăm cậu bé và không gặp trực tiếp cho đến cuối năm ngoái khi con trai anh tròn 7 tuổi.

Năm 2021, nam diễn viên liên lạc với Choi để thanh toán chi phí chăm sóc. Bạn gái cũ đã đề nghị Kim Hyun Joong gặp con trai mình trước và cho biết cậu bé rất phấn khích khi lần đầu được thấy cha.

Tuy nhiên, sau khi gặp mặt, Kim Hyun Joong đã đệ đơn yêu cầu giảm tiền trợ cấp nuôi con. Trước đó, tòa án đưa ra quyết định nam diễn viên sẽ gửi 2 triệu won (1506 USD) mỗi tháng cho bạn gái cũ để nuôi con. Hiện tại, Kim Hyun Joong muốn giảm xuống còn 1,6 triệu won (1205 USD).

Lý do nam diễn viên đưa ra là mỗi năm anh chỉ kiếm được khoảng 70 triệu won (52,710) và mức phí mới phù hợp với tiêu chuẩn cấp dưỡng được ban hành vào năm 2021. Điều này khiến cô Choi thấy xấu hổ và bất ngờ trước lời đề nghị của Kim Hyun Joong.

Nam tài tử xứ Hàn từng bị bạn gái cũ tố hành hung ngay khi đang mang bầu.

Sinh năm 1986, Kim Huyn Joong được biết đến là một nhạc sĩ, ca sĩ - cựu thành viên của nhóm nhạc nam SS501. Tuy nhiên, anh lại ghi dấu ấn trong lĩnh vực phim ảnh ngay sau khi tham gia trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc - “Vườn sao băng”.

Kim Hyun Joong luôn là cái tên nằm trong Top ngôi sao đắt giá của xứ kim chi cho đến khi bê bối về tình ái nổ ra đã khép lại sự nghiệp đỉnh cao của anh. Cụ thể, Kim Hyun Joong vướng bê bối khi bị một người bạn gái cũ tố anh hành hung ngay khi đang mang bầu. Scandal này khiến hình ảnh và sự nghiệp của nam tài tử tụt dốc không phanh. Anh hoàn toàn ở ẩn và khép kín mình lại, ít khi lộ diện ra ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kim Hyun Joong 'Vườn sao băng' bị tố không chu cấp tiền cho con

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO