Kim Oanh Real dấu ấn 10 năm thành lập

PV 11/01/2019 18:20

Trong năm 2018 Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) đã phân phối gần 10.000 sản phẩm bất động sản. Trong những năm gần đây, trung bình mỗi năm, doanh nghiệp này đã tiêu thụ 5000 đến 6000 sản phẩm ra thị trường.

Kim Oanh Real dấu ấn 10 năm thành lập

Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước cùng ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Ban thường vụ, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương (bìa trái) trao tặng Huân chương Lao động Hạng II và hoa chúc mừng cho Ban lãnh đạo Kim Oanh Real.

Ngày 29/12/2018, nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Kim Oanh Real, Kim Oanh Group đã tổ chức lễ hội tri ân 10.000 khách hàng. Dịp này, Kim Oanh Real còn vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng II của Chủ tịch nước trao tặng vì đã thành tích xuất sắc trong kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng

Sau 10 năm phát triển từ 2018, Kim Oanh Real đã khẳng định vị thế của một nhà đầu tư, phân phối bất động sản hàng đầu khu vực phía Nam. Hiện nay, hệ thống của Kim Oanh Real đã phát triển thành 8 chi nhánh, xây dựng nguồn nhân lực chuyên nghiệp với hơn 1.000 cán bộ nhân viên đang làm việc tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Thừa Thiên Huế, quỹ đất sạch đang nắm giữ lên đến hơn 550 ha, doanh thu tăng đều đặn khoảng 40%/năm. Nhiều dự án Kim Oanh Real đưa ra thị trường tiêu thụ thành công từ 80 - 90%, thậm chí 100% chỉ trong một thời gian ngắn. Chẳng hạn mới đây dự án Mega City 2 (Nhơn Trạch) đã gây tiếng vang khi toàn bộ 3.100 sản phẩm đều được khách hàng đặt chỗ chỉ trong một buổi sáng. Trước đó, các dự án Golden Center City 3 (TP Biên Hòa); Singa City (TP HCM); Mega City, Golden Center City, Golden Center City 2 (Bình Dương) cũng liên tiếp gây ấn tượng khi toàn bộ 100% sản phầm được giao dịch thành công chỉ trong vài giờ đồng hồ…

Kim Oanh Real dấu ấn 10 năm thành lập - 1

Khách hàng Phạm Văn Bằng (Bà Rịa - Vũng Tàu) nhận giải đặc biệt là 1 xe Mercedes GLC 300 trị giá 2,149 tỷ đồng.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Kim Oanh Real cho biết: "Việc đón nhận Huân chương Lao động Hạng II là một vinh dự to lớn của Kim Oanh Real. Với tiềm lực nội tại, Kim Oanh Real tự tin không chỉ giữ vững những thành quả đã đạt được mà còn tạo ra nhiều kỳ tích ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới. Đặc biệt, Kim Oanh Real sẽ tập trung nguồn lực cho những dự án khu đô thị hàng trăm héc ta với các sản phẩm rất cao cấp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng. Trong thời gian tới Kim Oanh Real sẽ hướng tới đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của thị trường, từ những sản phẩm bình dân đến cao cấp. Cụ thể là các sản phẩm đất nền, nhà xây sẵn, căn hộ, và các loại hình dịch vụ, du lịch, thương mại, khách sạn.

Theo kế hoạch dự kiến vào quý I năm 2019, chúng tôi sẽ tung ra dự án căn hộ đầu tay tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, liền kề TP HCM. Dự án này được chúng tôi chuẩn bị từ khá lâu với thiết kế ưu việt nhắm đến các khách hàng trẻ, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt ở khu Đông TP HCM nhờ mức giá ưu đãi và chính sách thanh toán hấp dẫn.”.

Kim Oanh Real dấu ấn 10 năm thành lập - 2

Ông Tôn Thất Khiêm, Phó tổng giám đốc Đầu tư dự án, kiêm Cố vấn chiến lược Ban tổng giám đốc Kim Oanh Group trao giải nhì là 1 xe Honda City trị giá 604 triệu đồng cho khách hàng Trần Văn Dương.

Đến nay, tổng số tiền Kim Oanh Real dành cho công tác thiện nguyện tính đến nay là hơn 100 tỷ đồng với nhiều chương trình trải dài trên khắp mọi miền đất nước. Nổi bật trong số đó là các hoạt động như tặng học bổng, xây nhà tình nghĩa/nhà tình thương, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam, cứu trợ đồng bào bị thiên tai, xây dựng cầu nông thôn, chăm lo các chiến sĩ vùng biên giới/biển đảo.

Gần 50 tỷ đồng cho chương trính “Lễ hội tri ân khách hàng”

Chương trình Lễ hội tri ân cho 10.000 khách hàng trong ngày 29/12/2018 kinh phí lên tới 50 tỷ đồng để tổ chức. Đây là chương trình có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Kim Oanh Real với tổng giá trị giải thưởng lên đến 35 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng gồm 1 xe Mercedes GLC 300, 1 xe Honda CR-V, 1 xe Honda City, 20 xe Honda SH 150, 20 xe Honda Air Blade, 25 điện thoại iPhone X…cùng hàng trăm quà tặng giá trị khác. Đến với lễ hội này, các khách mời sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản ba miền Bắc – Trung – Nam, đồng thời còn hòa mình vào những màn trình diễn đường phố vô cùng đặc sắc và có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Tóc Tiên, Đông Nhi, Uyên Linh, Quốc Thiên…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kim Oanh Real dấu ấn 10 năm thành lập

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO