Kim Seon Ho mất những gì sau tâm thư xin lỗi vì ép bạn gái phá thai?

Thảo Vy 21/10/2021 20:44

Kim Seon Ho đứng trước nguy cơ chấm dứt hợp đồng với công ty SALT Entertainment, phải rời khỏi chương trình “2 Ngày 1 Đêm”, các nhãn hàng hợp tác với anh cũng sẽ gỡ bỏ hình ảnh liên quan và ngừng hợp tác.

Mới đây, diễn viên Kim Seon Ho đã chính thức lên tiếng sau hai ngày vướng nghi vấn ép bạn gái phá thai. Anh viết tâm thư dài thú nhận hành vi ép bạn gái phá thai. Hành động của anh ngay sau đấy bị người hâm mộ lên án và anh cũng đang phải trả giá cho hành động của mình.

Sự nghiệp của Kim Seon Ho có khả năng đóng băng.

Kim Seon Ho sẽ đứng trước nguy cơ bị đề nghị chấm dứt hợp đồng với công ty SALT Entertainment, nam diễn viên cũng sẽ phải rời khỏi chương trình “2 Ngày 1 Đêm” khi bị khán giả tẩy chay. Đồng thời, các nhãn hàng hợp tác với anh sẽ gỡ bỏ hình ảnh liên quan và ngừng hợp tác.

Kim Seon Ho nói rằng, anh muốn nói lời xin lỗi trực tiếp với bạn gái cũ nhưng không thể liên lạc được với cô ấy.

“Đáng lẽ tôi phải đích thân xin lỗi cô ấy”, anh nói. “Tuy nhiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành thông qua bản tuyên bố này”.

Đây là lần đầu tiên Kim Seon-ho nói về vấn đề này sau khi một phụ nữ tự nhận là bạn gái cũ của Kim đăng tải một bài đăng lên mạng cách đây hai ngày, cáo buộc anh đã ép buộc cô phải phá thai khi họ đang hẹn hò.

Bạn diễn của anh cũng phải chịu sức ép sau khi nam diễn viên viết tâm thư xin lỗi vì ép bạn gái phá thai.

Cô gái chỉ viết anh ta chỉ là “diễn viên K”. Tuy nhiên, sau khi bài đăng lan truyền trên mạng, dư luận đã suy đoán rằng đó là Kim Seon-ho, người đang nổi tiếng nhờ vai diễn trong bộ phim hài lãng mạn “Hometown Cha-Cha-Cha”.

Trong tuyên bố, Kim cầu xin sự tha thứ vì lời xin lỗi công khai muộn màng của mình.

“Tôi xin lỗi vì đã làm thất vọng những người hâm mộ”, anh nói. “Và tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các đồng nghiệp đã làm việc với tôi”.

Trong khi đó, các nhà sản xuất của "Two Days and One Night" trên đài KBS cho biết nam diễn viên sẽ rời chương trình thực tế nổi tiếng, nơi anh đã xuất hiện từ năm 2019.

"Chúng tôi đã quyết định loại bỏ Kim", họ nói. "Chúng tôi sẽ loại bỏ anh ấy khỏi các chương trình sắp tới càng nhiều càng tốt để giảm thiểu sự khó chịu của người xem".

Kim Seon Ho (35 tuổi) ra mắt với tư cách diễn viên vào năm 2009, nhưng chủ yếu hoạt động ở mảng sân khấu. Năm 2017, anh mới có vai diễn đầu tiên trên truyền hình trong tác phẩm “Sếp Kim đại tài” của đài KBS.

Kể từ khi xuất hiện cáo buộc, các công ty bán lẻ đã gỡ bỏ các quảng cáo có sự tham gia của nam diễn viên.

Sau đó, anh tham gia thêm một số bộ phim khác, gồm “You Drive Me Crazy” (2018), “Lang quân 100 ngày” (2018), “Welcome to Waikiki 2” (2019). Dấu mốc giúp Kim Seon Ho được biết đến nhiều hơn là phim “Khởi nghiệp” của đài TvN năm 2020.

Dù chỉ vai nam thứ, nụ cười má lúm toả nắng và tính cách ấm áp giúp nhân vật của anh được đông đảo khán giả “đẩy thuyền” với nữ chính. Mới đây, nam diễn viên có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp trong bộ phim “Hometown Cha-Cha-Cha” đóng cặp cùng mỹ nhân Shin Min Ah. Bộ phim mới tạo được tiếng vang thì Kim Seon Ho dính phải lùm xùm bê bối đời tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kim Seon Ho mất những gì sau tâm thư xin lỗi vì ép bạn gái phá thai?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO