Kimmich thiết lập kỷ lục ấn tượng, Messi và Ronaldo phải 'ngả mũ'

24/02/2021 15:08

Joshua Kimmich là cầu thủ có số trận thắng nhiều nhất ở sân chơi Champions League tính trong 50 trận đấu đầu tiên.

Sáng nay (24/2), Bayern giành chiến thắng 4-1 trước Lazio ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/2021. Chiến thắng hủy diệt này giúp thầy trò HLV Flick đặt một chân vào chơi ở vòng tứ kết.

Những cầu thủ thắng nhiều nhất trong 50 trận đầu tiên ở Champions League.

Sau trận đấu này, Joshua Kimmich của Bayern đã thiết lập kỷ lục ấn tượng. Theo thống kê của Opta, Joshua Kimmich trở thành cầu thủ có số trận thắng nhiều nhất (38 trận) tính trong 50 trận đấu đầu tiên ở sân chơi danh giá nhất lục địa già.

Thành tích của Joshua Kimmich vượt qua người đồng đội Thomas Muller (36 trận) và Casemiro (Real Madrid - 36 trận). Những cầu thủ còn lại góp mặt trong tốp 5 là Marc-André ter Stegen, Isco, Carvajal và Marcelo với cùng 35 trận. Ronaldo và Messi - hai chân sút vĩ đại nhất sân chơi này không góp mặt trong tốp 5.

Ngoài Joshua Kimmich thì một cầu thủ khác của Bayern cũng có cột mốc ấn tượng là Robert Lewandowski. Chân sút người Ba Lan cán mốc 72 bàn thắng, vượt qua thành tích của Raul để đứng thứ 3 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League/Cúp C1 châu Âu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kimmich thiết lập kỷ lục ấn tượng, Messi và Ronaldo phải 'ngả mũ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO