Kinh hoàng 400 con cá mập bơi lội ở bãi biển Red Bluff bang Queensland - Úc

PV (theo Tienphong) 14/07/2017 11:13

Trang Daily Mail hôm 12/7 cho biết đoạn video được ông Scott, sống ở bang Queensland - Úc, quay bằng thiết bị không người lái ở bãi biển Red Bluff. Nhiếp ảnh gia Sean Scott đã ghi lại cảnh một nhóm học sinh vô tình bơi lội ngoài khơi bờ biển Tây Úc trong khi có ít nhất 400 con cá mập đang lượn lờ phía bên dưới.

Hai con cá mập Bronze Whaler - mỗi con dài khoảng 3 m - đang rình rập những đứa trẻ. Ảnh: DLIMEX.

Nhiếp ảnh gia này đầu tiên không tin vào mắt mình khi nhìn thấy 2 con cá mập Bronze Whaler - mỗi con dài khoảng 3 m - đang rình rập những đứa trẻ.

"Tôi chưa bao giờ nhìn thấy chúng đến gần con người như thế. Chúng thật to lớn" – ông Scott nói với kênh Channel Nine. "Tôi điều khiển chiếc máy bay không người lái phía trên và phát hiện những con cá mập đang lượn lờ dưới nước. Rõ ràng chúng tiếp cận lũ trẻ rất sát và sau khi nhận ra đó không phải thức ăn của mình, chúng liền quay đi".


Ít nhất 400 con cá mập tạo thành một quả cầu khổng lồ. Ảnh: DLIMEX.

"Nhìn xem những con cá mập tập trung ở môi trường tự nhiên là một đặc ân dành cho tôi. Chúng tập hợp thành một quả cầu khổng lồ. Tôi thực sự ấn tượng mạnh khi con người và cá mập ở sát cạnh nhau như thế" - ông Scott chia sẻ.

Thời điểm ông Scott quay đoạn video nói trên, một số người đang bơi lặn và lướt sóng tại khu vực lân cận nhưng đám cá mập dường như không để ý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kinh hoàng 400 con cá mập bơi lội ở bãi biển Red Bluff bang Queensland - Úc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO