Kinh hoàng người đàn ông bị chiếc xà beng đâm xuyên qua người

Điền Bắc 01/03/2022 19:03

Sang gia đình người thân giúp tháo dỡ bếp, nam thanh niên bị rơi từ trên mái nhà xuống đất, do trên tay đang cầm chiếc xà beng nên đã bị đâm xuyên thấu từ ngực phải sang trái.

Chiều tối ngày 1/3, trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết Online, ông Quang Văn Phương, Chủ tịch UBND xã Mường Nọc, huyện Quế Phong cho biết, trên địa bàn vừa có vụ tai nạn trong lúc dỡ nhà, khiến một nam thanh niên bị xà beng đâm xuyên qua người.

Cụ thể, vào khoảng 16h30 chiều ngày 1/3, trong quá trình dỡ nhà giúp bác ruột, anh L.V.Th. (32 tuổi) trú tại bản Ná Tọc, xã Mường Nọc không may bị rơi từ trên mái nhà xuống đất.

Do trên tay đang cầm chiếc xà beng để nhổ đinh, khi rơi từ trên cao xuống đất, chiếc xà beng đã đâm xuyên qua người, khiến anh ngất lịm tại chỗ.

Hiện anh Th. được gia đình chuyển xuống BV 155 Nghệ An điều trị.

Ngay lập tức, người thân gọi cấp cứu chuyển anh Th. xuống bệnh viện cấp cứu. “Sau sự việc xảy ra, gia đình đã gọi một xe cấp cứu nhanh chóng di chuyển anh T. đến bệnh viện. Hiện, anh Th. đang được gia đình chuyển xuống BV 115 Nghệ An để rút chiếc xà beng ra khỏi người”, ông Phương cho biết.

Được biết, trong sáng nay anh Th. qua nhà bác ruột để dỡ nhà bếp. Sau khi ăn trưa, nghỉ ngơi anh Th. và một người nữa tiếp tục tháo dỡ các thanh gỗ trên mái nhà. Khi đang dùng xà beng nhổ đinh, một chiếc cột nhà bị đổ sập, khiến anh bị rơi theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kinh hoàng người đàn ông bị chiếc xà beng đâm xuyên qua người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO